Giàu có là thế những Yunho (TVXQ) không đầu tư bất động sản và tiết lộ ước mơ khiến fan bất ngờ

| 2K|leedahae_lovely
Nam ca sĩ nổi tiếng Yunho đang ấp ủ trong mình ước mơ cháy bỏng muốn thực hiện.

TVXQ là nhóm nhạc kiếm nhiều tiền nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trong khi các idol hàng đầu khác đều sở hữu những tòa nhà ở khu đắt tiền, xe hơi hoặc các tài sản bất động sản khác, thì Yunho TVXQTVXQlại không có bất cứ một bài báo nào từng đưa tin về thống kê tài sản của anh. Điều này càng khiến người ta tò mò về việc anh tiêu tiền vào việc gì?

http://kstarlive.com/resource/2018/08/20/temp_0f2964905ac06ff038c4f6a1f649bd60.jpg

Trong tập mới nhất của chương trình “Dunia” phát sóng gần đây, nam thần tượng Kwon Hyunbin đã e dè khi hỏi tiền bối Yunho của TVXQ về cách anh làm gì với khối tài sản khổng lồ được tích lũy sau nhiều năm ca hát.

Hyunbin hỏi rằng: "Em không chắc chắn nếu em có thể hỏi anh điều này, thành thật mà nói, anh đã kiếm được rất nhiều. Nhiều ca sĩ đã đầu tư vào bất động sản để sinh lời. Mặc dù tiền bối rất giàu có nhưng lối sống của anh rất khiêm tốn đấy ạ”.


//static.kites.vn/upload//2018/34/1534747789.2c52ad4bdf70668c73443961d54f2e7c.jpg

Chia sẻ về điều này, Yunho thổ lộ: "Tôi thực sự có một ước mơ. Tôi cũng cảm thấy xấu hổ và ngại ngần lắm nhưng tôi muốn thành lập một trường học âm nhạc. Cùng với việc xây dựng học viện âm nhạc đó, văn hóa ở nước ta sẽ có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Đó là một ý nghĩ ngu ngốc mà tôi đã nảy ra và ấp ủ”.

Trước chia sẻ của nam ca sĩ, nhiều fan hâm mộ lên tiếng ủng hộ y tưởng thành lập học viện âm nhạc của anh, đồng thời động viên Yunho hãy cứ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Bài viết theo Kstarlive
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...