Giữa cảnh cạnh tranh khốc liệt của PRODUCE X 101, vẫn còn một MC thầm lặng lau nước mắt cho thí sinh

| 1K|froidgarcon
Show thực tế sống còn PRODUCE X 101 hiện đang dần bước vào giai đoạn quan trọng quyết định số phận của những thực tập sinh.

Vào giây phút công bố kết quả ở cuối tập phát sóng, cũng là lúc những thí sinh trên sân khấu ngậm ngùi nuốt nước mắt vào lòng vì may mắn chưa mỉm cười với mình. Len lỏi giữa những khoảnh khắc ấy, không ít lần khán giả xem đài nhận ra MC chính Lee Dong Wook bỗng nhiên mất tích, camera không quay thấy anh, cũng không rõ anh đang bận rộn ở vị trí nào khiến fan tự hỏi MC chương trình đã đi đâu mất rồi?

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562470695.81ecbb6e8ed33f4e08ad74a306da8bd2.png

Giải đáp cho thắc mắc trên, chàng MC điển trai lúc ấy đang thầm lặng di chuyển đến khu vực thí sinh phía sau, an ủi vỗ về những thanh niên trẻ tuổi rơi vào cảnh tuyệt vọng, Lee Dongwook liên tục trò chuyện và dùng lời động viên với hy vọng giúp tâm trạng các thực tập sinh ổn định hơn, chỉ bằng cử chỉ nhỏ nhoi nhưng ấm áp ấy cũng đủ khiến fan của nam diễn viên tự hào không nói nên lời.

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562470690.72029aaf5ab7208ff2851c02734fa207.jpg

Vòng đánh giá của PRODUCE X 101 luôn vô cùng khắt khe, và đây cũng là nguyên do gây nên không ít khủng hoảng cho những ai không chịu nổi áp lực to lớn này. Tuy nhiên đây không phải lần đầu Lee Dong Wook ra mặt giúp đỡ các thí sinh, chính bản thân anh từng nói rằng "Mỗi lần nhìn các thực tập sinh là tôi lại thấy quý mến các bạn ấy hơn”, mỗi một câu nói, một lời quan tâm của Lee Dong Wook luôn là niềm an ủi dành cho những chàng trai trẻ đang phải gồng mình nỗ lực từng ngày để giành được cơ hội debut.


Theo lời khán giả nhận xét, MC mùa này có thể không nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát, vũ đạo hay trình diễn như những mùa trước, nhưng ở Lee Dong Wook tồn tại một trái tim chân thành và tấm lòng ấm áp khó tả, bằng cách này hay cách khác anh luôn cố gắng để làm tốt vai trò của mình, không chỉ trên sân khấu mà cả đằng sau cánh gà chỉ với niềm mong mỏi mang những điều tốt nhất đến cho thí sinh dự thi, Lee Dong Wook đến từng team để xem xét tình hình, cho lời khuyên, mua thêm đồ ăn thức uống giúp họ chống chọi trong môi trường quá mức khắc nghiệt, là chàng trai mà cả ngoại hình, nhân cách lẫn tài năng đều có thể cùng lúc tỏa sáng ở bất cứ đâu.

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562470692.3ad0d28bda10d46a0d644aafae2fc61d.png

Những lúc căng thẳng anh còn không ngại tấu hài để làm dịu bầu không khí, dù đâu đó tính cách còn chút vụng về nhưng có thể khẳng định nơi nào có Lee Dong Wook nơi đó liền chìm trong ấm áp lạ thường, sự thân thiện gần gũi của nam diễn viên đã giúp anh chiếm trọn trái tim khán giả, fan không ngại khẳng định rằng PRODUCE X 101 có thể không phải là mùa hay nhất, nhưng MC Lee chính là người họ yêu mến nhất trong suốt 4 mùa.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...