Giữa rừng sao nữ xứ Hàn, đây là người khiến nữ thần Lee Young Ae phải thốt lên muốn được quay drama cùng

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 13/11, nữ thần nhan sắc Lee Young Ae vừa xuất hiện trên chương trình V Live “Actor & Chatter” để quảng bá cho phim điện ảnh mới của mình.

Bộ phim lần này có tên là Đưa Con Về Nhà, xoay quanh một người phụ nữ bị mất đứa con và luôn không ngừng tìm kiếm ròng rã 6 năm trời. Đây là dự án được Lee Young Ae chọn để tái xuất màn ảnh rộng sau 14 năm mang đậm tính nhân văn và tình mẫu tử. Trong quá trình phỏng vấn, MC Park Kyung Rim đã nhắc đến một bạn diễn nam quen thuộc của cô là Yoo Ji Tae, Lee Young Ae cho biết hai người có dịp hội ngộ trong một lễ trao giải gần đây, còn hết lời khen ngợi "Yoo Ji Tae thật chẳng khác chút nào so với lần đầu gặp tôi cả".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/13134037/lee-young-ae1.jpg

Hai người trước đó từng hợp tác trong Ngày Xuân Tươi Đẹp và Quý Cô Báo Thù, Lee Young Ae hài hước tiết lộ rằng "Sau nhiều năm giờ gặp lại, nhìn thấy cậu ấy vẫn như xưa khiến tôi tự nhủ phải chăm sóc bản thân mình nhiều hơn mới được. Ji Tae à, sao cậu chẳng thay đổi tí nào vậy, cứ đẹp trai như vậy mãi thôi".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/13134023/lee-young-ae-gong-hyo-jin.jpg

Tập trước đó của “Actor & Chatter” khách mời là Gong Hyo Jin, mỹ nữ của Khi Hoa Trà Nở đã để lại câu hỏi thử thách cho người tham gia tập tiếp theo rằng "Mỗi khi đi hát karaoke bạn thường nhảy bài gì? Đừng nói với tôi bạn chưa từng đi hát", Lee Young Ae khá bất ngờ với câu hỏi này, cô cho biết từ ngày có con cô rất ít khi đi hát hò, lần gần nhất là mấy tháng trước đi cùng các phụ huynh trong trường học của con. Nhắc đến Gong Hyo Jin, Lee Young Ae không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi "Cô ấy là một diễn viên được rất nhiều người yêu mến, tôi cũng muốn có một cô em gái giống như vậy, nếu có cơ hội được đóng drama cùng nhau thì hẳn sẽ là một bộ phim rất gần với đời thực". Lee Young Ae thậm chí nhấn mạnh Gong Hyo Jin là hậu bối mà cô muốn được hợp tác nhất.

https://6.viki.io/image/a71fd922812f4071be6b4d47f4b6c279.jpeg?s=900x600&e=t

Đưa Con Về Nhà do Lee Young Ae đóng chính sẽ bắt đầu ra rạp từ ngày 27/11 tới.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...