Giữa tranh chấp nảy lửa với Scarlett Johansson, Disney bất ngờ bị người đại diện quyền lực Hollywood chỉ trích

| 369|cobekiquac_92
Ngày 30/7, một trong những người đại diện quyền lực nhất Hollywood đã lên tiếng chỉ trích Disney trong một cuộc tranh cãi ngày càng gay gắt trước việc Scarlett Johansson tuyên bố đã thiệt hại khoản tiền khủng khi hãng phim phát hành trực tuyến Góa phụ đen.

Trong một tuyên bố, Bryan Lourd - đồng chủ tịch của Cơ quan Nghệ thuật Sáng tạo (CAA) cáo buộc Disney công kích tính cách của nữ diễn viên và tiết lộ thù lao 20 triệu đô la Mỹ cô nhận được khi đóng bộ phim siêu anh hùng là “nỗ lực nhằm thành công hạ thấp cô với tư cách một nghệ sĩ và là một nữ doanh nhân".

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627715811.0f994f2bfeeeea47fda14e216ac3cdc5.jpg
Lourd cũng đại diện cho Johansson đưa ra tuyên bố của mình một ngày sau khi ngôi sao Góa phụ đen đệ đơn kiện Disney vi phạm hợp đồng với mình khi phát hành bộ phim vào ngày 9/7 trên nền tảng phát trực tuyến của họ cùng thời điểm phim chiếu tại rạp, làm giảm doanh thu phòng vé mà cô dự kiến.

Ngày 29/7, Disney đã có động thái đáp trả rằng "không có ích lợi gì" đối với vụ kiện. Hãng phim cũng tiết lộ Johansson đã nhận được 20 triệu đô la Mỹ cho bộ phim và nói vụ kiện cho thấy một "sự coi thường nhẫn tâm" đối với ảnh hưởng của đại dịch.

Lourd khẳng định Disney đã "cáo buộc một cách vô liêm sỉ và sai sự thật về việc cô Johansson thiếu nhạy cảm với đại dịch Covid toàn cầu". Ông nói thêm: “Cuộc tấn công trực tiếp của Disney vào cá tính của cô ấy và tất cả những gì họ ám chỉ là không xứng với danh tiếng công ty mà nhiều người trong cộng đồng sáng tạo chúng tôi đã làm việc thành công suốt nhiều thập kỷ”. Tính đến thứ Sáu (30/7), Disney vẫn chưa phản hồi trước yêu cầu giải thích về tuyên bố của Lourd.

Bài viết theo Asian one
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...