Go Ara và L (INFINITE) thoải mái cười đùa, lại thêm một cặp đôi mới ngọt ngào trên đài cap JTBC

| 2K|lebogia
Nhà đài JTBC vừa nhá hàng loạt ảnh hậu trường vô cùng đáng yêu của drama sắp lên sóng “Miss Hammurabi”. Phim do hai diễn viên Go AraL (INFINITE) đóng chính.

https://0.soompi.io/wp-content/up[url=https://www.kites.vn/tag/l-4652.html]l[/url]oads/2018/05/16045758/Go-Ara-L1.jpg

“Miss Hammurabi” xoay quanh những vụ kiện tụng đời thường của bộ ba thẩm phán: Park Cha Oh Reum (Go Ara) - một thẩm phán tân binh đầy nhiệt huyết, Im Ba Reun (L) - một thẩm phán ưu tú luôn tuân thủ nguyên tắc và Han Se Sang (Sung Dong Il) - vị thẩm phán trưởng đầy thực tế.

Park Cha Oh Reum còn được đặt cho biệt danh là "tân binh thần kinh", cô nàng luôn giữ vững niềm tim đi cứu giúp và cảm thông với nỗi đau của người khác, đồng thời tích cực làm việc để đưa ra hình phạt thích đáng.

Im Ba Reun ngược lại sở hữu tài năng và ngoại hình nổi bật, anh có trí thông minh hơn người nhưng quyết luôn tuân thủ theo sách vở, mặc dù đôi lúc xem mình là trung tâm nhưng ẩn sâu bên trong là một chàng trai ấm áp, vụng về.

https://0.soompi.io/wp-content/up[url=https://www.kites.vn/tag/l-4652.html]l[/url]oads/2018/05/16045741/L-Go-Ara1.jpg

Trong loạt ảnh hậu trường, Go AraL thu hút khán giả bằng ngoại hình tươi tắn và nụ cười đáng yêu, sự ăn ý và trẻ trung của cặp đôi khiến người xem phải rung rinh trong từng khung hình.


Cả hai cũng được nhận xét là tương tác cực tốt trong quá trình quay, đoàn phim luôn diễn ra trong không khí ngập tràn tiếng cười, tuy nhiên các diễn viên vẫn hết sức nghiêm túc với kịch bản không rời tay, niềm đam mê diễn xuất khiến họ thân thiết và gần gũi nhau hơn nhiều.

https://0.soompi.io/wp-content/up[url=https://www.kites.vn/tag/l-4652.html]l[/url]oads/2018/05/16045725/L-Go-Ara2.jpg

“Miss Hammurabi” lấy đề tài pháp luật nhưng nằm ngoài các vụ án giết người nặng nề, phim chỉ xoay quanh những vụ án dân sự nên được kỳ vọng sẽ mang lại cho khán giả một không gian mới mẻ nhiều cảm xúc.
Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 21/5 tới trên đài JTBC.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...