Go Hyun Jung khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 50, so kè cùng hậu bối Shin Hyun Been trong “Hình Bóng Của Tôi”

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 13 tháng 10, dự án truyền hình mới của JTBC Hình Bóng Của Tôi đã tổ chức một buổi họp báo trực tuyến với đạo diễn Im Hyun Wook cùng dàn diễn viên chính Go Hyun JungShin Hyun Been. Được biết trong phim, Go Hyun Jung thủ vai Jung Hee Joo – một người phụ nữ thành công từng lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó. Mặc dù hiện tại sở hữu cuộc sống giàu có khiến người nhiều người ghen tị nhưng cô vẫn luôn mang trong mình sự mặc cảm về quá khứ. Trong khi đó, Shin Hyun Been thủ vai Goo Hae Won - cô gái có một thanh xuân đẹp rực rỡ nhưng trong những năm tháng tuổi trẻ ấy cũng từng bị tổn thương sâu sắc.

Nói về việc lựa chọn diễn viên chính, đạo diễn Im Hyun Wook trải lòng: “Tôi nghĩ đây thật sự là vinh dự của mình. Tôi đã có cơ hội được làm việc với Go Hyun Jung, một diễn viên tiêu biểu của đất nước, bên cạnh đó còn có ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay Shin Hyun Been. Từ quan điểm của một người làm nghề mà nói thì đây là một kịch bản mà tôi thực sự muốn chỉ đạo. Bởi vì nó là một kịch bản tốt, lại kết hợp cùng dàn cast tuyệt vời nên tôi kết quả thậm chí còn tốt so với những gì tôi dự đoán trước đó. Chúng tôi đã quay bộ phim này trong suốt tám tháng qua và hiện vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ. Với tư cách là một đạo diễn, tôi luôn mong muốn có thể cho ra mắt khán giả dự án càng sớm càng tốt”.

Bên cạnh đó, Go Hyun Jung cũng chia sẻ: “Tôi cảm thấy mọi thứ cứ như duyên phận vậy. Lúc đọc kịch bản này tôi đã cảm thấy không khỏe, tôi phân vân liệu mình có nên đọc nó sau hay không. Vậy nhưng ngay khi đọc nó, tôi đã ngay lập tức bị nó cuốn hút. Tôi cảm thấy rằng đây là loại kịch chỉ đến một lần trong đời".

https://static.kites.vn/upload/2021/41/509be6b560ce320d2c3344c5a7e52b54.jpeg

Shin Hyun Been trải lòng: “Tôi đã quay bộ phim này và Chuyện Đời Bác Sĩ 2 cùng một lúc. Thật khó khăn để có thể cân bằng được lịch trình. Thế nhưng kịch bản của tác phẩm này thật sự rất cuốn hút và tôi đã nỗ lực rất nhiều. Và đặc biệt tôi nghĩ mình thật may mắn khi dự án cả hai bên đều hiểu và mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có thể hoàn thành tốt cả hai công việc".

Về nhân vật của mình, Shin Hyun Been tiết lộ thêm: “Tôi thấy rất thú vị khi đọc kịch bản. Thế nhưng tôi cũng nhận ra rằng để diễn đạt một cách chân thật nhất cảm xúc của nhân vật Goo Hae Won thật không phải là điều dễ dàng. Tôi đã suy ngẫm rất nhiều từ mọi góc độ, suy xét xem hình ảnh nào sẽ phù hợp nhất với nhân vật, cách tạo dáng như thế nào cho phù hợp,…”

https://static.kites.vn/upload/2021/41/cbc054c5be2308b9bdbe1c75259a6db5.jpeg

Chia sẻ về cảm xúc khi hợp tác cùng nhau, Go Hyun Jung bộc bạch: "Tôi đã trở thành một fan hâm mộ lớn của Shin Hyun Been sau khi chúng tôi làm việc cùng nhau." Trong khi đó, Shin Hyun Been tiết lộ về bạn diễn của mình rằng: “Cô ấy có tính cách rất vui vẻ và tôi thấy rất thoải mái khi chúng tôi bên cạnh nhau. Cô ấy cũng chăm sóc tôi và tiếp thêm sức mạnh cho tôi rất nhiều”.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/475900f5037d1e8b65eccb98e73eead0.jpeg

Hình Bóng Của Tôi dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 13 tháng 10 lúc 22:30 KST.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...