Go Jun Hee đau lòng khi tiếp tục bị vu khống làm g.á.i bao trong vụ Burning Sun, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô và gia đình

| 472|lebogia
Nữ diễn viên Go Jun Hee sẽ khởi kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt nói cô có liên quan đến vụ án Burning Sun của cựu thành viên Seungri của nhóm Bigbang

Vào ngày 8 tháng 9, đại diện pháp lý của cô, Oh Kims đã đưa ra tuyên bố sau:

"Xin chào, đây là đại diện pháp lý của nữ diễn viên Go Jun Hee. Gần đây, có nhiều thông tin sai sự thật và các bài đăng bôi nhọ về Go Jun Hee đã lại được lan truyền thông qua một số người dùng YouTube.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631091033.054d46a0b2b5a5057847d53b44757237.jpg

Chúng tôi đã thực hiện hành động pháp lý chống lại những netizen ác ý bởi hành vi đăng tải là lan truyền thông tin sai sự thật cho rằng Go Jun Hee b.á.n d.â.m tại Burning Sun. Nhiều người trong số họ đã bị trừng phạt vì vi phạm luật về Đạo luật Khuyến khích Sử dụng Mạng Thông tin và Truyền thông và Bảo vệ Thông tin,...

Mặc dù sự thật là không đúng nhưng những tin đồn ác ý như vậy vẫn được lan truyền trên mạng với mục đích tăng lượt xem trên YouTube, khiến nữ diễn viên vô cùng đau lòng.

Một lần nữa, chúng tôi muốn thông báo rằng những tin đồn gần đây lan truyền trên YouTube về việc Go Jun Hee b.á.n d.â.m tại Burning Sun hoàn toàn không đúng sự thật. Chúng chẳng qua là những sự thật giả dối mang tính khiêu khích mà những người dùng YouTube và cư dân mạng độc hại đã tạo ra một cách ác ý.

Truyền bá sự thật không có căn cứ thông qua video, bài đăng hoặc nhận xét trong không gian trực tuyến mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy hoặc làm tổn hại danh tiếng của một người bằng ngôn từ lăng mạ và quấy rối tình dục là một hành vi tội phạm nghiêm trọng gây ra nỗi đau khôn tả cho nạn nhân.

Ngoài việc tạo ra và phát tán tin đồn thất thiệt trên mạng, việc phát tán thông tin sai sự thật do người khác tạo ra thông qua video và bài đăng có thể bị xử lý hình sự vì vi phạm Đạo luật khuyến khích sử dụng mạng thông tin và truyền thông và bảo vệ thông tin,...

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631091031.368c1a0625965b639ab906eccead4362.jpg

Với tư cách là đại diện pháp lý của nữ diễn viên Go Jun Hee, chúng  tôi sẽ thực hiện tất cả các biện pháp pháp lý có thể có, bao gồm cả cáo buộc hình sự cũng như bồi thường dân sự và không có bất kỳ sự khoan hồng hay dàn xếp nào, chống lại những người làm tổn hại danh tiếng của nữ diễn viên bằng cách tung tin đồn thất thiệt  và hủy hoại một người phụ nữ thông qua ngôn ngữ lạm dụng nghiêm trọng, bình luận quấy rối tình dục".

Vì vậy, xin hãy chấm dứt ngay mọi hành vi tung tin thất thiệt, hủy hoại uy tín, tổn hại tâm lý của cô ấy và xóa tất cả các bài viết phỉ báng hiện có".

Được biết, những tin đồn cũng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô và gia đình.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...