Go Jun Hee tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng, "ác nữ" Lim Ji Yeon sẽ đóng phim cổ trang

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 19 tháng 5, công ty quản lý của Go Jun Hee cho biết nữ diễn viên sẽ tham gia bộ phim mới có tựa đề "Reversal".

“Reversal” là một bộ phim truyền hình xoay quanh một khu phức hợp có tên Wolgwang Villa. Go Jun Hee sẽ đóng vai Hee Sun, chủ quán cà phê, người thuê căn hộ 201 và chủ tịch hiệp hội khu phố Wolgwang Villa. Hee Sun là một nhân vật dễ tính và thông minh, luôn quan tâm đến những người xung quanh và không ngại lên tiếng chống lại sự bất công.

//static.kites.vn/upload//2023/21/1684718018.dc7ecc4dba370aa6fc59db2649851e82.jpg


Đáng chú ý, bộ phim này sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Go Jun Hee kể từ bộ phim truyền hình “Thám Tử Bắt Ma” của OCN năm 2019.

Trong một diễn biến khác, "ác nữ" Lim Ji Yeon nhận được lời mời tham gia một bộ phim cổ trang mới với vai nữ chính. Theo đó, báo hàn đưa tin rằng ngôi sao "Vinh quang trong thù hận" sẽ đóng vai chính trong bộ phim cổ trang mới của đài JTBC có tựa đề “Tale of Mrs. Ok”.

Phía công ty quản lý của Lim Ji Yeon, Artist Company cũng ngay lập tức lên tiếng phản hồi rằng "Tale of Mrs. Ok" là một trong những dự án mà cô nhận được lời mời.


//static.kites.vn/upload//2023/21/1684718017.f6ce5e1ad7f6f46dc4678d53e55f9411.jpg


Đây là bộ phim truyền hình kể về câu chuyện thành công và sinh tồn khốc liệt của một nữ nô lệ trong triều đại Joseon, người đã giả mạo tên tuổi, địa vị và thậm chí cả chồng của mình. Lim Ji Yeon được cho là sẽ đóng vai nô lệ Goo Deok, một nhân vật từ bỏ danh phận và làm giả mọi thứ để sống một cuộc sống mới như một tình nhân.

Gần đây, Lim Ji Yeon đã nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Vinh quang trong thù hận”, nữ diễn viên cũng xuất hiện cùng Kim Tae Hee trong bộ phim truyền hình “Lies Hidden in My Garden” dự kiến lên sóng vào ngày 19 tháng 6. Ngoài ra, cô cũng xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới “The National Vote for Death Penalty” của SBS, dự kiến phát sóng trong năm nay.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...