Go Kyung Pyo thay thế Ryu Joon Yeol, hợp tác cùng Jung Hae In trong bom tấn về đề tài "buôn nội tạng"

| 4K|froidgarcon
Vào ngày 24/11, truyền thông xứ Hàn đưa tin Go Kyung Pyo được mời gia nhập dự án phim truyền hình mới của đạo diễn Nhật Bản nổi tiếng - Takashi Miike, tái hợp cùng người anh em thân thiết Jung Hae In.

Trước đó vào tháng 9, Jung Hae In là sao nam đầu tiên được nhắm vai chính cho dự án này, công ty quản lý FNC Entertainment của anh cũng nhanh chóng xác nhận nguồn tin và cho biết mỹ nam sinh năm 1988 đang nghiên cứu kịch bản này. Được biết phim tạm lấy tên là Kết Nối, nội dung thuộc thể loại kinh dị bí ẩn xoay quanh một người đàn ông bị thợ săn nội tạng đánh cắp một bộ phận trong cơ thể, từ đó dẫn tới nhiều câu chuyện động trời, đồng thời mở ra đường dây kết nối giữa nam chính và người được cấy ghép nội tạng từ anh ta.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637724579.c2afce1b2523154c82fa4552b96942e7.jpg

Đây là lần đầu tiên đạo diễn đình đám của Nhật Takashi Miike nhận lời chỉ đạo một drama Hàn Quốc, ông vốn nổi tiếng chuyên trị dòng phim thần bí giật gân, cũng là người đứng sau loạt tác phẩm như "13 Thích Khách", "Sát Thủ Số 1", riêng Jung Hae InGo Kyung Pyo cũng vừa có màn hợp tác cực thành công trong dự án phim Truy Bắt Lính Đào Ngũ do Netflix đầu tư sản xuất, cả hai ngoài đời còn là bạn bè cực thân thiết, Jung Hae In gần đây từng gửi xe cà phê đến trường quay ủng hộ phim điện ảnh mới của Go Kyung Pyo.


//static.kites.vn/upload//2021/47/1637724565.44106053cacc5fc50446064cceb67717.jpg

Trước đó, nhà sản xuất từng nhắm một vai cho sao nam "Lời Hồi Đáp 1988" - Ryu Jun Yeol, tuy nhiên vì lý do bị trùng lịch quay nên anh đã không thể nhận lời và sau đó ê kíp đã tìm đến Go Kyung Pyo. Go Kyung Pyo gần đây cũng vô cùng bận rộn, anh còn hai dự án đang trong quá trình sản xuất là Seoul Vibe đóng cùng Yoo Ah In, ngoài ra tác phẩm còn lại là 6/45, nội dung xoay quanh cuộc chạm trán giữa những người lính ở biên giới Nam - Bắc Triều Tiên. Vì một cơn gió quái ác đã thổi bay tấm vé số trúng giải nhất vượt qua ranh giới quân sự giữa hai nước khiến họ buộc phải bí mật gặp gỡ để xử lý vấn đề. Go Kyung Po sẽ vào vai nam chính Chun Woo, anh là trung sĩ Hàn Quốc và cũng là chủ nhân ban đầu của tấm vé số định mệnh, vì sự cố xui xẻo xảy ra khiến anh chàng bất chấp đòi lại tấm vé với mong muốn có được cuộc sống như mơ ước sau khi xuất ngũ.

Bài viết theo Twitter
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...