Go Min Si hé lộ về ngoại hình gây sốc trong “Smugglers”, được chị đại Kim Hye Soo chăm sóc hết mực

| 792|Doccocaubai
Go Min Si đã trải lòng về những thách thức mà cô gặp phải khi xuất hiện trong “Smugglers” và sự giúp đỡ mà cô nhận được từ các tiền bối và đạo diễn.

Nữ diễn viên Go Min Si gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với báo giới xứ Hàn và tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị đằng sau movie “Smugglers”.

Được phát hành vào ngày 26 tháng 7, “Smugglers” mô tả những gì xảy ra khi vụ buôn lậu lớn diễn ra trước mặt những người đang kiếm sống bằng cách nhặt nhạnh nhu yếu phẩm hàng ngày bị ném xuống biển. Go Min Si đảm nhận vai Go Ok Boon, một người thu thập thông tin, người biết mọi thứ về Guncheon.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690773083.373d113f525bf6a1956009ed955fb0f0.jpg


Về thử thách khi tham gia dự án điện ảnh "Smugglers", Go Min Si cho biết cô lo lắng rất nhiều cho nhân vật của chính mình, bà OK Boon, chủ một quán cà phê. Khi nữ diễn viên tự hỏi: “Tôi đóng vai một bà chủ, vậy tôi có nên trông trưởng thành không? Hay tỏa ra sự trẻ trung?”. Đáp lại, đạo diễn Ryu Seung Wan cho biết: “Trong bối cảnh của bộ phim này vào những năm 1970, có rất nhiều người đã trở thành Madam khi mới ngoài 20 tuổi”. Nhờ lời giải thích của đạo diễn, Go Min Si đã tự tin hơn. Để hiểu OK Boon, cô cũng tìm hiểu tài liệu do Giám đốc Ryu và nhân viên cung cấp để hiểu lai lịch hoặc xem video, nghe nhạc thời bấy giờ.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690773083.48bce306c3323b3cddfba96fa1cbbf21.jpg


Nữ diễn viên cho biết cô đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình nhờ bộ phim này. Thử lông mày hải âu và lớp trang điểm dày để trở thành Ok Boon, Go Min Si nhìn vào gương và nghĩ: “Được không? Tôi đã cắt tóc và để tóc mai. Điều gì sẽ xảy ra nếu người xem không thể tập trung vào bộ phim vì hình ảnh gây sốc của tôi?”. Cô ấy cười và nói thêm: “Tôi đã mất một thời gian dài để thích nghi với diện mạo mới đó. Mọi người nói rằng họ thích nó trên phim trường để tôi có thêm sức mạnh. Nếu tôi có kiểu trang điểm phù hợp với mình, tôi có thể diễn xuất tự tin hơn”.

Về yêu cầu đặc biệt của đạo diễn Ryu dành cho cô trong quá trình quay, Go Min Si nói: “Có một cảnh Ok Bun soi gương. Giám đốc gợi ý rằng tôi nên kiểm tra răng của mình theo cách như thể có bột ớt trên chúng, và ông ấy đã chứng minh điều đó. Tôi chăm chỉ diễn theo chỉ đạo của đạo diễn và anh ấy thực sự hài lòng với diễn xuất của tôi”. Cô nói thêm: “Đạo diễn nhấn mạnh khía cạnh tồi tàn và bẩn thỉu của Ok Boon. Khi nghe anh ấy giải thích, tôi đã cố gắng hoàn thành nó 150%”.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690773083.373d113f525bf6a1956009ed955fb0f0.jpg


Làm việc không ngừng nghỉ kể từ khi ra mắt, Go Min Si thú nhận: “Tôi từng nghỉ ba tháng sau khi hoàn thành một tác phẩm và trước khi gia nhập một đoàn làm phim mới. Nhưng đó cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi lâu nhất của tôi cho đến bây giờ. Trong thời gian nghỉ, tôi cứ cảm thấy mình vô dụng và muốn làm việc thật nhanh”, nói thêm “Tôi muốn làm việc chăm chỉ không hối tiếc và cháy hết mình vì đam mê của mình”. Thấy Go Min Si làm việc quá sức, tiền bối Kim Hye Soo, người cũng xuất hiện trong “Smugglers”, đã khuyên nữ diễn viên đàn em của mình: “Mọi thứ về em đều tốt, nhưng chị cảm thấy như em đang quá khắt khe với chính mình. Có thể nó giúp em tạo ra kết quả tốt trong công việc, nhưng em cũng cần chăm sóc tốt cho cơ thể của mình ”.

Ngoài những lời khuyên ấm áp, Kim Hye Soo còn tặng Go Min Si những món quà như tôm, thịt, trái cây và thịt nướng. Go Min Si cho biết: "Nữ diễn viên tiền bối Hye Soo đã gửi cho mẹ cô rất nhiều món ăn ngon vào ngày lễ". Tiết lộ rằng Kim Hye Soo cũng đã tặng cô và Park Kyung Hye những bộ quần áo cô ấy mặc khi còn trẻ, Go Min Si chia sẻ: “Thật ý nghĩa khi nhận quần áo cũ của cô ấy sao? Tôi vẫn đang giữ chúng cẩn thận”. Cùng với xịt khoáng và khẩu trang từ Yum Jung Ah, Go Min Si đã nhận được nhiều món quà bất ngờ từ các diễn viên tiền bối sau khi tham gia "Smugglers".

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...