Go Soo với vai mới siêu nhây, nhưng lại là nhân tố quan trọng trong "Mất Tích Bí Ẩn" chuẩn bị lên sóng OCN

| 1K|Nh0kBj
Bộ phim điều tra án mạng mang yếu tố kỳ ảo - Mất Tích Bí Ẩn đài OCN mới đây vừa tung ra trailer nổi bật, khiến khán giả đứng ngồi không yên!

"Mất Tích Bí Ẩn" sẽ là câu chuyện kể về một ngôi làng kỳ bí, nơi linh hồn của những người mất tích khi còn sống trú ngụ. Tại đó, sẽ có một nhóm những người tốt bụng, bất chấp mọi điều để tìm kiếm những thi thể bị đánh cắp cũng như đi tìm lời giải cho lý do của những thân xác bị đánh cắp.

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598588836.7b28f2178c9b8733460caeebbfe3a7bb.jpg

Trong phim, nam diễn viên Go Soo sẽ đảm nhiệm nhân vật Kim Wook, chàng trai sống dựa vào nghề lừa đảo để sinh tồn. Trong một lần vô tình gặp gỡ, anh đã hợp tác cùng Jang Pan Seok (do Heo Joon Ho thủ vai), người đóng vai trò quan trọng, là cầu nối giữa thế giới bên ngoài và ngôi làng kỳ bí.

Trong đoạn video dài 5 phút được OCN đăng tải, câu chuyện bắt đầu bằng việc Jang Pan Seok vô tính cứu sống Kim Wook, người gặp nạn tại làng Duon. Tuy có nhầm lẫn vị cứu tinh của mình là kẻ giết người, thế nhưng quan hệ giữa Kim Wook và Pan Seok đã dần trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, anh chàng lại dần nhận ra, ngôi làng này có quá nhiều điều kỳ lạ khác với vẻ ngoài bình thường của nó cũng như tìm kiếm được sự thật đáng sợ đằng sau những con người bình dị này.

Jang Pan Seok nói: "Đây là nơi của những người không biết thi thể mình ở đâu trú ngụ". Vậy ra, ngôi làng này lại chính là nơi những linh hồn tội nghiệp ngoài kia vất vả nương nhờ. Mặc dù không muốn tin ma có thật trên đời, nhưng Kim Wook đã quyết định bắt tay cùng Jang Pan Seok, tìm kiếm kẻ ác để trả lại thân xác cho những linh hồn đáng thương.

Xem trailer nổi bật tại đây:



"Mất Tích Bí Ẩn" sẽ chính thức lên sóng đài OCN vào thứ Bảy, ngày 29/8.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...