Góc đồng nghiệp: Lý Tuân và Chu Vận sáng làm cùng môi trường, tối về ngủ chung giường khiến fan cạn lời

| 14K|greenrosetq
Mới đây, sau khi drama Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em (Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa) tung loạt trailer cho những tập cuối đã lập tức khiến cư dân mạng dậy sóng.

Những tập cuối sẽ là hành trình nam chính thiên tài IT Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) đối đầu với hai kẻ phản bội là Cao Kiến Hồng và Phương Chí Tĩnh. Phần mở màn có vẻ chông gai vì cặp đôi chính vốn yếu thế hơn, sau 3 năm Lý Tuân đi tù thì hai kẻ ác nhân kia đã kịp xây dựng nên một thế lực vững chắc, sẵn sàng vùi dập và hãm hại anh bất cứ lúc nào. Tuy nhiên đó là với một nam chính nào khác, không phải Lý Tuân.

//static.kites.vn/upload//2022/48/1669602582.e717267d81fae7ae8e035e0d0ce119f9.jpg

Thủ khoa Lý là chàng trai sinh ra đã sở hữu một trí lực siêu phàm, đi kèm với tính cách bốc đồng, kiêu ngạo, miệng mồm cay độc chính là sự tự tin hơn bất kỳ ai hết. Lý Tuân từng nói với Cao Kiến Hồng một câu khiến dân tình nhớ mãi "Từ trước đến nay, tôi chưa từng phải leo núi. Tôi ở đâu, nơi đó chính là đỉnh". Có thể người khác dựa vào người thân, vào gia thế để kiêu ngạo. Nhưng Lý Tuân là dựa vào chính bản thân mình để kiêu ngạo, thế nên anh hoàn toàn có quyền nói ra những lời đó bởi anh là kỳ tài trong số kỳ tài.

//static.kites.vn/upload//2022/48/1669602749.0a6aef109b0480e0400c3fa98c72379e.jpg

Trở lại với cặp đôi chính, sau nhiều lần "ngược" nhau tơi bời thì có vẻ như Lý Tuân cũng không thể tiếp tục dối lòng được nữa. Anh ngoài miệng đẩy Chu Vận ra xa vì không muốn lôi cô vào kế hoạch báo thù, nhưng con tim lại mãi không thể làm theo lý trí. Quyết định cùng Chu Vận làm "đồng nghiệp" bình thường nhưng cảnh cưỡng hôn cô trong trailer đã đẩy mạch phim lên tới cao trào, thậm chí từ khóa "tiếng thở gấp của Lý Tuân" còn leo top tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Weibo. Một số fan hâm mộ trêu đùa anh chàng rằng có cảm giác Lý Tuân đã phải "nhẫn nhịn" 3 năm nên lần này mới "gấp gáp" đến vậy, đồng nghiệp bình thường như anh nói hóa ra là "sáng làm cùng môi trường, tối về ngủ chung giường.

https://media.giphy.com/media/zauPrBiUoh2F7Vdmdc/giphy.gif

Tập tiếp theo của Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em sẽ lên sóng vào tối nay trên nền tảng Youku.

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...