Gong Hyo Jin "cà khịa" Kim Rae Won khi đề cập đến vấn đề chọn bạn diễn yêu thích nhất

| 2K|cobekiquac_92
Gần đây, nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã nhận trả lời phỏng và nói về hai dự án hiện tại gồm movie Ngọt Ngào Điên Dại và drama Khi Hoa Trà Nở.

Movie có sự tham gia của Kim Rae Won đã vượt mốc 2 triệu khán giả xem phim, trong khi drama có sự tham gia của Kang Ha Neul tiếp tục đạt được thành tích rating tốt nhất.

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571032275.ef41d7490c9087b23b0faf7c6cd9ef86.jpg

Mở đầu cuộc phỏng vấn, phóng viên nói rằng Gong Hyo Jin là lựa chọn số một của các diễn viên khi được hỏi muốn làm việc với ai.

Gong Hyo Jin cười nói: "Tôi nghĩ rằng mọi người đã có thói quen nói điều đó. Nó giống như cách nói 'Gongvely' (ghép từ Gong và lovely) đã trở thành một từ khóa khi nói về tôi. Hễ mọi người bắt đầu nói là sẽ nói đến từ này như một thói quen. Tôi nghĩ là có một người đã chọn tôi, và rồi mọi người bắt đầu chọn tôi theo thói quen."

Sau đó, người phỏng vấn yêu cầu cô chọn đồng nghiệp diễn xuất tốt nhất trong số tất cả các dự án cô đã thực hiện. Cô trả lời: "Thật ra không phải tôi nói dối đâu, tôi đã thực sự may mắn khi tham gia tất cả các dự án. Bởi vì mỗi người bạn diễn của tôi đều giúp tôi thể hiện nhân vật của mình một cách tốt nhất. Nhưng đồng nghiệp diễn xuất tốt nhất là… Kang Kang Neul?"

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571032270.8aa430f5097ffdb1dc6bff881733e5a1.jpg

Khi được hỏi tại sao cô lại chọn Kang Ha Neul thay vì Kim Rae Won, cô nói đùa rằng: "Có phải Kim Rae Won chọn Park Shin Hye là bạn diễn tốt nhất của mình? Nhưng tôi thực sự nghe nói rằng Park Shin Hye đã thể hiện rất tuyệt vời khi họ hợp tác cùng nhau. Tôi nghĩ mình đã không làm được tốt như cô ấy. Khi tôi đọc các bài phỏng vấn của Kim Rae Won, tôi đã rất ngạc nhiên khi nghe anh ấy khen tôi rất nhiều. Tôi nghĩ: ‘Gì cơ? Lẽ ra mình nên làm tốt hơn?"

Cô tiếp tục: "Thậm chí ở phim trường, tôi đã Kim Rae Won rằng 'Cậu muốn làm việc với tôi, nhưng bây giờ tâm trí của cậu đã thay đổi, phải không? Tôi rất đẹp, đúng không?' Bây giờ nghĩ lại, có lẽ anh ấy muốn tôi đối xử với anh ấy tốt hơn. Tôi là một người rất cộc cằn và không giỏi chăm sóc người khác. Tôi nghĩ Kim Rae Won là kiểu đàn ông không thoải mái với người phụ nữ thích dẫn đầu."

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571032270.a92c0a3a2953437207e089d3d1b6ddb5.jpg

Gong Hyo Jin đã từng nói rằng Kang Ha Neul là đối tác diễn xuất yêu thích của cô vì cả hai đều dở trong khâu nhớ thoại. Cô giải thích về điều này như sau: "Kang Ha Neul rất tệ trong việc ghi nhớ lời thoại. Chúng tôi hỏi nhau 'Dòng này vậy?' và sau đó giúp đỡ lẫn nhau. Cho đến bây giờ, tất cả các bạn diễn của tôi đều rất giỏi trong việc ghi nhớ lời thoại. Bởi vì Kang Ha Neul và tôi giống nhau về phương diện này nên tôi cảm thấy thoải mái."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...