Gong Hyo Jin đích thân giải thích bình luận gây tranh cãi về những dự án cũ

| 3K|cobekiquac_92
Gong Hyo Jin đã giải thích về bình luận của mình trên một tài khoản Instagram của người hâm mộ đã thu hút sự chú ý của mọi người gần đây.

Vào ngày 22 tháng 1, một bình luận của Gong Hyo Jin đã bắt đầu được chia sẻ trên các cộng đồng trực tuyến. Một tài khoản Instagram đã chia sẻ một video clip về Gong Hyo Jin trong bộ phim truyền hình Tìm Lại Tình Yêu năm 2003, cùng một tóm tắt ngắn về cảnh phim này. Sau đó, Gong Hyo Jin đã để lại bình luận "Làm ơn, bạn có thể ngừng đăng những phim cũ của tôi được không? Làm ơn, xin bạn đấy." Fan hâm mộ đã trả lời bình luận rằng "Vâng, nữ diễn viên Gong (biệt danh của Gong Hyo Jin). Tôi sẽ làm như vậy. Cảm ơn."

//static.kites.vn/upload//2020/04/1579777578.e0a0ec6fc6dc0fbc46a8e2a9aef5fe1b.jpg

Ảnh chụp màn hình bình luận của Gong Hyo Jin Jin bắt đầu được chia sẻ trên các cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội, cư dân mạng bắt đầu tranh luận về việc Gong Hyo Jin yêu cầu người hâm mộ ngừng đăng một số nội dung có phù hợp hay không.

Nữ diễn viên đã giải quyết tình huống này và giải thích bình luận của mình trong một bài đăng trên Instagram vào ngày 23 tháng 1. Cô chia sẻ một đoạn nhạc bài hát Don't be mad anymore của Solid kèm bài viết như sau:

"Tôi không bình luận với ý định đó, nhưng tôi xin lỗi chủ sở hữu của tài khoản đó cùng với nhiều người đã bị tổn thương.

Đối với tôi, mỗi dự án của tôi và mỗi người thích những dự án đó đều rất quý giá. Tôi chỉ cảm thấy ngại về kỹ năng diễn xuất còn rất thiếu sót của mình từ cách đây rất lâu.

Tôi hy vọng không có những hiểu lầm khác về điều này. Làm ơn đừng điên nữa."

//static.kites.vn/upload//2020/04/1579777437.cd28fac8d4be26d52f9a1f439caf2044.jpg


Trả lời bài viết của cô, chủ sở hữu tài khoản Instagram mà Gong Hyo Jin để lại bình luận đã lên tiếng về tình huống này cũng như trong các bình luận:

"Gửi diễn viên Gong yêu quý của em!

Đầu tiên, em rất xin lỗi. Chị đã trở thành trung tâm của sự chú ý vì tài khoản của em và mọi thứ bị mất cân bằng, đó không phải là điều mà cả hai chúng ta mong muốn, em rất buồn và xin lỗi vì điều đó có thể làm chị tổn thương rất nhiều.

Em biết bình luận của chị trong bài đăng của em không có bất kỳ hiểu lầm nào, và nó khiến em suy nghĩ về việc sau này sẽ ủng hộ chị theo cách mà chị muốn nhiều hơn nữa. Lý do em tạm thời đóng tài khoản là mong rằng em sẽ không vô tình gây ra một sự hiểu lầm lớn hơn.

Tôi nghĩ rằng người hâm mộ đang hiểu lầm một điều gì đó, nên tôi thấy mình cần phải nói ra. Tôi là fan hâm mộ trong một thời gian dài, và tôi sẽ chân thành cổ vũ cho Gong Hyo Jin cho đến ngày chị ấy nhận được giải thưởng lớn khác nhân dịp kỷ niệm 40 năm ra mắt, tức 20 năm nữa.

Cuối cùng, tôi muốn xin lỗi vì những tranh cãi do tài khoản của mình gây ra, gây lo ngại cho Gong Hyo Jin và những người hâm mộ khác. Cảm ơn các bạn đã đọc bình luận dài của tôi."

//static.kites.vn/upload//2020/04/1579777436.31564f17a858a0884ccd656cab9e1923.jpg


Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...