Gong Hyo Jin khoe bữa khuya do Kevin Oh làm, cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn

| 1K|Doccocaubai
Nữ diễn viên nổi tiếng Gong Hyo Jin đã cập nhập mạng xã hội về cuộc sống hàng ngày ấm áp của mình.

Cụ thể vào ngày 26 tháng 12, Gong Hyo Jin đã chia sẻ lên tài khoản mạng xã hội cá nhân bài viết mới nhất, trong đó kèm theo một bức ảnh tiết lộ cuộc sống đời thường của mình. Trong bức ảnh vừa được đăng tải, sao nữ Khi Hoa Trà Nỏ được thấy đang dùng bữa với trang phục thoải mái, không trang điểm và để xõa tóc. Nữ diễn viên múc một thìa súp ra khỏi nồi, qua đó thu hút sự chú ý với nụ cười và biểu cảm hạnh phúc.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/1f2560357fea341cc45672aa0c8246b7.jpg

Sau khi xem được bài đăng, nam diễn viên Kim Ji Seok để lại bình luận hài hước trêu chọc Gong Hyo Jin với nội dung: “Có thể nào giới thiệu về người bán hàng đã làm ra món ăn này không?”. Trong khi đó, nữ diễn viên Oh Yoon Ah cũng để lại bình luận viết “Ramen”.

Không chỉ đồng nghiệp và bạn bè thân thiết mà người hâm mộ cũng bày tỏ sự phấn khích khi thấy được cuộc sống hàng ngày ngập tràn hạnh phúc của Gong Hyo Jin sau khi kết hôn. Các fan cũng thể hiện tình cảm của mình đến nữ diễn viên bằng cách để lại bình luận như “Chúc chị có một ngày cuối năm thật ấm áp nhé”, “Trông cô ấy thật hạnh phúc trong Giáng sinh đầu tiên sau khi kết hôn”…


https://static.kites.vn/upload/2022/52/dfa8c7835df18dc5de1efe02fadf6456.jpg

Mặt khác vào tháng 10/2022, Gong Hyo Jin đã bước sang trang mới cuộc đời khi chính thức kết hôn với nam ca sĩ Kevin Oh. Hôn lễ của cặp đôi đã được tổ chức tại Mỹ. Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình mới “Ask the Stars’” của đài tvN, đóng chính cùng Lee Min Ho.

Bài viêt theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...