Gong Hyo Jin tiết lộ quan hệ với Kim Rae Won trở nên "mờ ám" hơn sau một cảnh hôn nóng bỏng

| 2K|hai2an
Nói đến bậc thầy cảnh hôn, cái tên diễn viên đầu tiên hiện ra trong đầu chính là Kim Rae Won, dù là đóng cặp nữ diễn viên nào, mỗi cảnh hôn đều khiến khán giả đỏ mặt tía tai, tim đập nhanh, nếu không thì anh cũng đã không được phong cho danh hiệu "thánh hôn".

Movie Ngọt Ngào Điên Dại do Kim Rae WonGong Hyo Jin đóng chính đã chính thức khởi chiếu, hai người cùng nhau tham gia chương trình để quảng bá cho bộ phim. Tuy trong phim hai người trông rất xứng đôi nhưng Gong Hyo Jin lại nói tính cách của họ hoàn toàn trái ngược nhau. MC nghe xong cười nói: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy có người đến quảng bá tác phẩm mà nói tính cách không hợp nhau đấy."

//static.kites.vn/upload//2019/40/1569917877.46113c5785485d0a4f930ccbe0de3194.jpg

Ngay cả người trong cuộc cũng tự khai tính cách không hợp, vậy rốt cuộc làm sao họ có thể diễn được cảnh hôn đầy tình ý như vậy? Gong Hyo Jin trả lời: "Đó còn là một cảnh hôn nóng bỏng, tuy xuất hiện ở cuối phim nhưng lại được quay khi phim khai máy chưa bao lâu. Lúc đó chúng tôi vẫn chưa thân nhau lắm, hơn nữa cũng không phải là cảnh hôn qua loa, mà là một nụ hôn mãnh liệt bắt đầu ngay từ lúc mở cửa, rất khó." MC hiếu kỳ: "Nếu đã không hợp nhau như vậy, sau khi quay xong hai người có cảm giác thế nào?" Gong Hyo Jin cười đáp: "Sau cảnh hôn đó, quan hệ của chúng tôi đã trở nên mờ ám hơn."

Bài viết theo Koreastardaily
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...