Gong Hyo Jin và Park Seo Joon xuất hiện trong movie của So Ji Sub và Son Ye Jin

| 4K|anh2xigon
Gong Hyo Jin và Park Seo Joon sẽ có sự xuất hiện đặc biệt trong bộ phim "I'm on My Way to Meet You".

"I'm on My Way to Meet You" kể về câu chuyện của Soo Ah (Son Ye Jin) đã từng hứa với chồng cô, Woo Jin (So Ji Sub), rằng cô sẽ trở lại vào một ngày mưa một năm sau khi cô qua đời. Điều kỳ diệu đã xảy ra giúp cô giữ đúng lời hứa và xuất hiện trước mặt chồng và con trai, nhưng cô không có bất kỳ ký ức nào về họ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/06030519/Park-Seo-Joon-Gong-Hyo-Jin.jpg

Mặc dù Gong Hyo Jin chỉ đóng một vai nhỏ trong phim nhưng là một trong những tác động rất lớn đến mạch phim. Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đồng ý xuất hiện trong movie bởi mối quan hệ thân thiết của cô với Son Ye Jin.

Son Ye Jin chia sẻ: "Tôi đã được hỏi nếu tôi biết bất cứ ai có thể thực hiện một nhân vật có hiệu quả. Tôi nghĩ đến Gong Hyo Jin và mở lời với cô ấy. Cô đã sẵn sàng đồng ý và yêu cầu tôi xuất hiện trong dự án tiếp theo của cô ấy. Chúng tôi quyết định ủng hộ lẫn nhau".


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/06024101/Im-on-my-way-to-meet-you.jpg

Đối với Park Seo Joon, anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong movie "Midnight Runners" ra rạp vào mùa hè năm ngoái. Vì cùng đơn vị sản xuất nên anh chàng đã được chọn để xuất hiện đặc biệt trong "I'm on My Way to Meet You". Đạo diễn Lee Jang Hoon giải thích: " Ngay từ đầu, tôi nghĩ rằng những gì cần thiết cho nhân vật là một người có sự tỏa sáng".

"I'm on My Way to Meet You" sẽ chính thức ra rạp Hàn Quốc vào ngày 14 tháng 3.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...