Gong Yoo bất ngờ tiết lộ từng cố gắng từ chối vai chính trong "Tiệm Cà Phê Hoàng Tử" chỉ vì lý do này

| 877|sis_wanabe
Xuất hiện mới đây trong chương trình Because I Want To Talk Gong Yoo bên cạnh người đồng nghiệp, người bạn thân thiết  Lee Dong Wook, ngôi sao "Chuyến Tàu Sinh Tử" lần đầu chia sẻ với người bạn tốt về bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.



Lee Dong Wook đã giới thiệu đến người hâm mộ "bước ngoặt" sự nghiệp của Gong Yoo chính là bộ phim truyền hình ăn khách "Tiệm Cà Phê Hoàng Tử" ra mắt từ năm 2007. Mặc dù bộ phim đạt được thành công vang dội nhưng chắc hẳn ít ai biết Gong Yoo đã từng cố gắng hết sức để không nhận được vai diễn này. Tài tử sinh năm 1979 tiết lộ rằng anh đã nhận được đề nghị tham gia dự án trong một giai đoạn mất định hướng, trong thời gian đó anh luôn tự hỏi liệu diễn xuất có thực sự là con đường mà anh muốn đi hết cuộc đời hay không. Anh cảm thấy mệt mỏi và bị dằn vặt bởi những suy nghĩ mâu thuẫn nhưng cuối cùng vẫn quyết định nhận lời khi được chọn vào vai nam chính.

https://media.giphy.com/media/GuLGEniEf1GmosPhiw/giphy.gif

Gong Yoo thổ lộ: "Thành thật mà nói, tôi đã cố gắng hết sức để không phải tham gia bộ phim. Bản thân bộ phim rất hay và rất thú vị, nhưng tôi đã bước sang tuổi 30 và sắp phải nhập ngũ. Tôi đã trải qua rất nhiều tình huống khó xử thực tế mà bất kỳ ai cũng gặp phải ở độ tuổi đó. Tôi nhận được lời mời tham gia dự án vào khoảng thời gian tôi cảm thấy nghi ngờ về sự nghiệp diễn viên của mình. Tôi muốn trở thành một diễn viên có màu sắc đặc trưng của riêng. Tôi tự hỏi liệu mình có đang hoang phí không. Những suy nghĩ như thế đã hành hạ tôi rất nhiều trong thời gian đó."

https://media.giphy.com/media/kTeNFliCprhfFLXYEN/giphy.gif


Bây giờ nhìn lại, Gong Yoo phải thừa nhận "Tiệm Cà Phê Hoàng Tử" là một trong những dự án đặc biệt nhất trong sự nghiệp của mình. Anh cũng rất biết ơn vì chính dự án này đã đánh thức niềm đam mê diễn xuất và đưa tên tuổi anh ngày càng vang xa như vậy. Sao nam "Yêu Tinh" cho biết: "Tôi không biết cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu tôi không nhận lời tham gia bộ phim. Đó là một dự án đánh thức niềm đam mê diễn xuất của tôi. Tôi luôn nói rằng nó có một ý nghĩa đặc biệt đối với tôi."

https://media.giphy.com/media/HEqbriaarlJiBYkf0i/giphy.gif

Không chỉ riêng Gong Yoo cảm thấy may mắn khi đồng ý tham gia vào "Tiệm Cà Phê Hoàng Tử", hàng triệu người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn cũng rất biết ơn vì anh đã đảm nhận một vai diễn hài hước nhưng đầy ắp sự ngọt ngào.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...