Gong Yoo hé lộ "Nam Joo Hyuk ở một đẳng cấp khác của bóng rổ, còn Choi Woo Shik thì lạ lắm..."

| 20K|YanKees
Vào ngày 6 tháng 4, công ty Management SOOP đã đăng tải một video lên kênh YouTube chính thức với tiêu đề “Gong Yoo nỗ lực hết sức để lấy được thẻ đen”.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649393886.dc55f4e89f3efdf4d19b9f49398efaa0.png

Sau khi chơi một trận bóng rổ, Gong Yoo được nhân viên hỏi anh muốn thử sức đấu bóng cùng nam đồng nghiệp nào trong công ty, kết quả nam diễn viên lập tức trả lời "Không có". Gong Yoo tiết lộ: “Joo Hyuk từng là một cầu thủ bóng rổ. Tôi chưa bao giờ chơi với cậu ấy, nhưng tôi từng thấy cậu ấy chơi nhiều lần rồi. Joo Hyuk còn là thành viên trong đội bóng rổ những người nổi tiếng đó”.



Anh ấy nói thêm, “Joo Hyuk ở một đẳng cấp hoàn toàn khác vì cậu ấy vốn là cựu cầu thủ rồi. Chơi với Joo Hyuk chắc hẳn sẽ rất vui vì cậy ấy biết chơi. Nhưng những người khác trong công ty thì..." Gong Yoo cũng đề cập đến Choi Woo Shik, “Woo Shik luôn nói rằng cậu ấy giỏi mọi thứ. Khi nói đến bất kỳ môn thể thao nào, cậu ấy cứ thế này, "Ồ, anh trai, anh biết mà, em giỏi lắm đó!" nhưng cậu ấy chưa bao giờ thực sự chứng minh điều đó luôn" và cười to.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649393877.bf61b8718f09474f7218706f5f2c635c.png

Gong Yoo tiếp tục, “Chơi bóng rổ với Joo Hyuk là hết ý nhưng những ngày này cậu ấy chắc đang bận quay phim lắm". Các nhân viên nhanh chóng đính chính rằng Nam Joo Hyuk đã quay xong "Tuổi 25 Tuổi 21" rồi. Gong Yoo sau đó hỏi lại: “Mọi người đang cố để tôi và Nam Joo Hyuk quay chung video phải không? Nếu sau này có thời gian, chúng tôi sẽ lại chơi bóng rổ và cùng tập thể thao. Chúng ta có thể bảo Joo Hyuk đến quay”.

Khi được các nhân viên yêu cầu nhắn nhủ Nam Joo Hyuk để anh ấy đồng ý đến, Gong Yoo đã nói: “Sao cứ việc gì khó là đẩy cho tôi vậy?". Nhưng Gong Yoo vẫn vui vẻ gửi lời nhắn, “Joo Hyuk à, họ muốn quay cảnh cậu chơi bóng rổ nên khi nào phim kết thúc thì cậu đến nhé ”. Fan hâm mộ bày tỏ họ cực kì mong đợi trận đấu bóng rổ giữa Gong YooNam Joo Hyuk trong tương lai.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...