Gong Yoo tiết lộ lý do nghỉ đóng phim hai năm, bật mí cảm nhận khi bị zombie rượt đuổi

| 8K|hai2an
Từ sau drama Yêu Tinh và movie Chuyến Tàu Sinh Tử vào năm 2016, Gong Yoo đã chào đón đỉnh cao thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng anh không thừa thắng xông lên mà lựa chọn nghỉ ngơi, thậm chí còn nghỉ một mạch hai năm liền.

Mới đây, anh đã tham gia chương trình talk show của Lee Dong Wook và tiết lộ sự thật khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi: "Chẳng trách anh ấy có thể đi được địa vị ngày hôm nay."

//static.kites.vn/upload//2019/50/1576131480.5212e434212321ebd3b11af984023678.jpg

Năm 2016, Gong Yoo liên tiếp thành công nhờ các tác phẩm Yêu Tinh, Chuyến Tàu Sinh Tử, Thời Kỳ Đen Tối, đồng thời khẳng định địa vị diễn viên xuất sắc ở châu Á: "Thật sự là một năm nhận được rất nhiều lời chúc phúc, nhưng mặt khác, tôi lại cảm thấy 'mình có thể có được nhiều như vậy sao'? Sau đó tôi bắt đầu có hơi lo sợ, tuy được yêu mến là rất tốt nhưng lại thấy hơi vất vả."

//static.kites.vn/upload//2019/50/1576131478.db2b8ab76c1b147548f6bd2df2062679.jpg

Một năm liên tiếp tham gia nhiều tác phẩm như vậy, ngoài việc sức khỏe bị cạn kiệt, Gong Yoo cũng cảm trống rỗng, cứ như vậy đến năm 2019 anh mới nhận phim trở lại là movie Kim Ji Young 1982. Anh thừa nhận: "Vì thật sự cần nghỉ ngơi, không nghỉ không được, mỗi tác phẩm lúc ấy đều quá thành công, đến mức dù tôi đi đâu cũng đều được chào đón, fan hâm mộ nước ngoài cũng trở nên nhiều hơn."

Đối với nghệ sĩ mà nói, việc nổi tiếng đáng lẽ là chuyện vui, nhưng với Gong Yoo thì lại như thế này: "Tôi không thể hưởng thụ mỗi một khoảnh khắc, vì sẽ có cảm giác bị ức chế. Thật sự rất cảm ơn mọi người, nhưng tôi cảm thấy rất mệt khi phải "chịu đựng", sau đó cũng trở nên lo sợ hơn, vì không muốn để mọi người nhìn thấy tôi như vậy nên tôi đã không ra khỏi nhà, và luôn né tránh những nơi có người."

Trên thực tế, Gong Yoo vào nghề 18 năm nhưng so với những diễn viên khác thì số lượng tác phẩm của anh khá ít, nhưng từ Sự Im Lặng đến Kim Ji Young 1982 đều có liên quan đến vấn đề nghị luận xã hội, điều này cũng khiến người ngoài bắt đầu suy đoán "Có phải Gong Yoo chỉ nhận thể loại phim này", nhưng anh cho rằng đây chính là sức mạnh của diễn viên, là một "sức ảnh hưởng lương thiện".

Ngoài ra, khi quay phim Chuyến Tàu Sinh Tử, anh có thấy sợ không? Gong Yoo thừa nhận tuy biết những người đó là hóa trang đặc biệt, nhưng vì những diễn viên đóng vai zombie cũng đều cố gắng hết mình để thể hiện nhân vật, cho dù biết là giả nhưng hễ nhìn thấy bộ dạng chảy máu đuổi theo sau mình của họ, anh vẫn sợ: "Tôi thật sự đã cố hết sức bỏ chạy!"

Hơn nữa có một lần người đóng vai zombie âm thầm lặng lẽ đi đến bên cạnh thì thầm: "Anh Gong Yoo…", Gong Yoo giật mình hét to: "Á! Sao vậy!" Mới biết thì ra đối phương đã hoàn thành xong các cảnh quay nên muốn chụp hình chung với mình.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...