Gong Yoo và Lee Dong Wook chia sẻ tất tần tật về tình bạn và drama "Yêu Tinh" trong tập đầu tiên của talk show

| 9K|cobekiquac_92
Trong tập đầu tiên phát sóng tối ngày 4 tháng 12, Lee Dong Wook đã ra mắt với tư cách host và chào đón vị khách đầu tiên Gong Yoo tham gia chương trình.

Gong Yoo bắt đầu: "Tôi đã nói với Lee Dong Wook rằng tôi sẽ xuất hiện với tư cách khách mời nếu cậu ấy trở thành host của một chương trình, nhưng tôi không ngờ là cậu ấy thực sự làm điều đó. Lúc đó tôi chỉ đùa mà thôi." Lee Dong Wook hỏi: "Đó là nói đùa sao? Em không biết luôn á.”

Hai diễn viên trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình Yêu Tinh của đài tvN vào năm 2016, sau đó vẫn tiếp tục duy trì tình bạn. Gong Yoo tiết lộ: "Lee Dong Wook gọi tôi là ‘Kke Bi', (tiếng Hàn có nghĩa là yêu tinh) và tôi gọi cậu ấy là 'Dong Seung' (kết hợp giữa tên của Lee Dong Wook và thần chết)."

Anh nói tiếp: "Lee Dong Wook có thói quen nhắn tin lặp lại một điều hai lần. Cậu ấy nói 'Đang làm gì vậy? Đang làm gì vậy?', 'Anh đang ở đâu? Anh đang ở đâu?', và 'Em nhớ anh'. Cậu ấy cũng gửi rất nhiều biểu tượng trái tim." Lee Dong Wook đồng ý trả lời: "Tôi đã gửi rất nhiều tin nhắn dễ thương cho Gong Yoo."

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575514193.81bffbf64859ac4ee14c8abe9fad3dc3.jpg

Nói về quyết định xuất hiện trong chương trình, nam diễn viên cho biết: "Tôi chưa từng xuất hiện trong chương trình kiểu này bao giờ, bởi tôi không nghĩ là mình có điều gì để nói vì tôi không phải là một người hài hước. Tôi không cảm thấy áp lực về việc bị ai đó hiểu rõ về mình. Tôi có thể xuất hiện trong một dịp như thế này sau một thời gian dài là nhờ Lee Dong Wook."

Sau đó hai diễn viên thảo luận về diễn xuất của nhau. Chia sẻ những câu chuyện từ quá trình quay phim Yêu Tinh, Lee Dong Wook cho biết: "Anh Gong Yoo đã gục ngã khi đạo diễn hô diễn. Em đứng cạnh anh và cũng cảm thấy xúc động. Gong Yoo trả lời: "Buồn lắm. Ngừng nói về chuyện này đi." Lee Dong Wook tiếp tục: "Dường như cảm xúc lại trỗi dậy trong em. Chúng ta cần nói về những chuyện thế này khi đang nhậu."

Hai diễn viên cũng tái hiện lại phân cảnh nổi tiếng nhất trong Yêu tinh, Gong YooLee Dong Wook bước ra khỏi bóng tối để cứu Eun Tak (do Kim Go Eun thủ vai). Gong Yoo tạo hiệu ứng âm thanh bằng miệng và bày tỏ mong muốn về một loạt các thứ để hoàn thành cảnh quay.

Khi được hỏi tại sao nghĩ rằng công chúng yêu mình, Gong Yoo đã trả lời rất khiêm tốn và linh hoạt. Anh nói một cách khiêm tốn: "Tôi cảm thấy xấu hổ mỗi khi câu hỏi này xuất hiện. Tôi nghĩ có lẽ là vì tôi tiếp cận các dự án bằng sự chân thành." Về mặt linh hoạt, anh tuyên bố: "Tôi có rất nhiều điều để khoe về bản thân mình nhưng rất tiếc là không thể được phát sóng tất cả. Lee Dong Wook có hơi mất kiên nhẫn. Thì, tôi đẹp trai. Mọi người nói rằng quần áo đẹp là nhờ tôi."

Anh tiếp tục: "Đối với bia, mọi người nói rằng bán chạy là nhờ tôi. Tôi nghe nói cứ mỗi giây sẽ bán được 10 chai. Họ đã đạt được mục tiêu cho mùa hè năm nay."

Sau đó Gong Yoo đã khiến Lee Dong Wook bật cười: "Cậu có thể giống tôi nếu cậu làm việc chăm chỉ hơn một chút. Tôi đang làm người mẫu quảng cáo cho một công ty nội thất và quảng cáo YouTube đạt 10 triệu lượt xem. Phim của tôi có 10 triệu người xem phim và quảng cáo của tôi cũng nhận được 10 triệu lượt xem."

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575514196.7aac8938c1dde8dc42033a45a22272c6.jpg

Chương trình cũng phát sóng một đoạn clip từ chuyến đi Jeju tổ chức sinh nhật cho Lee Dong Wook. Lee Dong Wook cho biết: "Cảm giác như thể chúng tôi đang hẹn hò vậy. Tôi không biết là hai người đàn ông sẽ đến đây như thế này." Sau đó, anh nghị hai người nắm tay nhau. Lee Dong Wook định nắm lấy tay Gong Yoo, nhưng nhanh chóng di chuyển đi chỗ khác.

Tại một nhà hàng cơm trộn nhím biển, các diễn viên xem thực đơn xong, Lee Dong Wook hỏi Gong Yoo có muốn uống không. Vì Lee Dong Wook phải lái xe nên Gong Yoo uống rượu gạo một mình và thưởng thức bánh kếp hải sản và hành lá.

Sau đó Gong Yoo chụp ảnh đồ ăn sau khi cơm trộn nhím biển được mang lên. "Nếu tôi có tài khoản Instagram, chắc có lẽ chỉ toàn hình ảnh về đồ ăn." Khi được hỏi có thích ăn không, anh trả lời: "Tôi là sống bằng việc lấy ăn uống làm niềm vui. Vậy nên rất khó khăn khi tôi vào vai một nhân vật phải kiểm soát chế độ ăn uống của mình."

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575514194.09fad80a6da811e146ef7f1f827cbae6.jpg

Because I Want to Talk được phát sóng vào lúc 10 tối thứ 4 hàng tuần.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...