Goo Hye Sun đăng ảnh tin nhắn đòi tiền nhà Ahn Jae Hyun sau khi công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức

| 3K|cobekiquac_92
Công ty quản lý HB Entertainment của Goo Hye SunAhn Jae Hyun đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến tình trạng hôn nhân của cặp đôi.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566106910.2f56c4087501e8ddee533cd184038ec0.jpg


"Xin chào, đây là HB Entertainment. Chúng tôi muốn giải thích tình trạng của Goo Hye SunAhn Jae Hyun trong những bài báo hôm nay.

Dù được rất nhiều người ủng hộ và mong đợi nhưng gần đây hai diễn viên vì gặp phải một số vấn đề nên khó có thể duy trì cuộc sống hôn nhân, sau khi nghiêm túc thảo luận và bàn bạc, họ đã quyết định ly hôn.

Là công ty quản lý của hai diễn viên, tôn trọng quyết định của hai người đưa ra sau mấy tháng thảo luận trong phiền muộn. Hi vọng từ nay hai người sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Goo Hye Sun đã chọn được luật sư, soạn thảo văn bản thỏa thuận ly hôn với Ahn Jae Hyun. Sau khi gửi cho Ahn Jae Hyun, yêu cầu Ahn Jae Hyun cũng nhanh chóng chọn luật sư, hoàn thành những thủ tục cần thiết. Goo Hye Sun hi vọng nộp đơn hòa giải ly hôn trong tháng 8 và hoàn thành thủ tục ly hôn trong tháng 9.

Ngoài đơn thỏa thuận ly hôn, Goo Hye Sun cũng gửi nội dung bản thảo mà cô ấy muốn gửi cho truyền thông.

Nhưng sáng nay, sau khi nhìn thấy bài đăng trên Instagram của Goo Hye Sun cùng với những bài báo trích dẫn bài đăng của cô ấy, Ahn Jae Hyun và công ty chúng tôi đều rơi vào tình huống vô cùng hỗn loạn. Goo Hye Sun hoàn toàn tỉnh lược những nội dung sau khi hai người đã nghiêm túc thảo luận và đi tới đồng ý ly hôn, chỉ nhằm mục đích đưa ra lập trường rằng cô ấy không muốn ly hôn, tuy liên quan đến đời tư diễn viên, nhưng công ty chúng tôi đành phải bất đắc dĩ thông báo tình hình cụ thể đến mọi người.”


Cùng với tuyên bố chính thức, HB Entertainment còn đăng cả ảnh chụp màn hình bản tuyên bố được soạn thảo mà Goo Hye Sun đang lên kế hoạch đưa ra cho báo chí sau khi tin tức về việc ly hôn được công khai.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566106912.a6204ff15e84a89abb9430311643f8d5.jpg


“Xin chào, tôi là Goo Hye Sun.

Thật sự rất khó mở lời thông báo với những người luôn yêu mến, ủng hộ cho cuộc sống hôn nhân của tôi từ trước đến nay một tin tức không hay.

Tôi và Ahn Jae Hyun đều đồng ý sắp xếp lại mối quan hệ hôn nhân của mình, quyết định bắt đầu thủ tục hòa giải ly hôn. Chúng tôi sẽ nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa án Seoul trong tháng 8 năm 2019. Từ trước đến nay, chúng tôi luôn yêu thương nhau, vô cùng hạnh phúc. Nhưng cũng dần hiểu ra rằng giữa chúng tôi có sự ngăn cách, hi vọng để lại tâm trạng tình cảm tốt đẹp trước khi ngăn cách ấy trở nên lớn hơn, hi vọng từ nay mỗi người đường ai nấy đi.

Về việc ly hôn của tôi và Ahn Jae Hyun, vì chúng tôi có cuộc sống riêng, sau này đều vẫn phải phát triển sự nghiệp diễn viên, vì vậy tôi muốn giữ lại không gian riêng tư, hi vọng đừng đưa ra suy đoán vô căn cứ cũng như những hiểu lầm không có.

Sau này tôi cũng sẽ cố gắng báo đáp sự yêu thương và quan tâm của mọi người bằng những tác phẩm và hoạt động xuất sắc.

Cảm ơn.”


Sau khi HB Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức, Goo Hye Sun đã chia sẻ lập trường của mình trên tài khoản Instagram cá nhân: “Hôm qua, tôi đã vội vàng đăng tải những việc mình đã làm bởi vì tôi dự đoán các tuyên bố chính thức sẽ được đưa ra ngày hôm nay. Mặc dù chúng tôi đang trong quá trình nói về việc ly hôn, nhưng vẫn chưa ký hoặc đồng ý về quyết định cuối cùng. Tuyên bố chính thức được đưa ra mà không hỏi ý kiến tôi. Tôi muốn bảo vệ gia đình tôi.”

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566106912.56da5c3417f517299a6a3e506aa2b523.jpg


Bức ảnh Goo Hye Sun chia sẻ là một tin nhắn văn bản khác mà cô ấy đã gửi cho Ahn Jae Hyun: “Anh đang nghe điện thoại à. Gọi lại cho tôi.” vào lúc 1 giờ 40 phút sáng. Văn bản tiếp theo được gửi bởi Goo Hye Sun lúc 2 giờ 2 phút sáng như sau:

“Nghe nói lịch trình của anh vẫn còn bận rộn vào giờ này. Hôm nay, tôi đã gặp và nói chuyện với giám đốc hội đồng quản trị của chúng ta và được cho biết rằng anh đã nói với CEO là tôi đã đọc tin nhắn KakaoTalk của anh và CEO đã nguyền rủa tôi, và niềm tin của tôi đối với cuộc hôn nhân của chúng ta cũng như đối với công ty đã không còn. Tôi không nghĩ rằng công ty có quyền xử lý vấn đề ly hôn của chúng ta. Họ tuyên bố rằng nếu tôi muốn, họ sẽ chấm dứt hợp đồng với tôi, tôi nghĩ rằng tôi có quyền rời công ty. Tôi biết rằng một khi tôi rời đi thì sẽ bắt đầu có những tin đồn về việc ly hôn, nên tôi sẵn sàng ly hôn ngay lập tức, như anh mong muốn. Nhưng nếu rời công ty và chúng ta ly hôn thì tôi sẽ thất nghiệp nên xin vui lòng gửi cho tôi số dư của ngôi nhà Yongin của chúng ta. Chúng ta hãy viết ra những lời hứa này cho luật sư của chúng ta và trải qua các sửa đổi về quá trình ly hôn. Những lý do vẫn giống như trước đây. Thay lòng đổi dạ. Niềm tin bị tổn hại. Và tôi sẽ chấp nhận sự thật đó. Hãy nói sự thật. Hãy gửi cho tôi số dư.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...