Goo Hye Sun tiếp tục lên mạng tố công ty quản lý, hoài nghi Ahn Jae Hyun có ý đồ khi muốn cô ký hợp đồng

| 2K|Nh0kBj
Vào ngày 7/10, Goo Hye Sun tiếp tục đăng bài lên trang cá nhân tố công ty quản lý HB Entertainment có nhiều khuất tất trong cách xử lý scandal của cô cùng chồng Ahn Jae Hyun.

Nữ diễn viên đã công khai trên Instagram ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn cô gửi cho giám đốc Moon Bo Mi từ thời gian trước. Trong đoạn chat này, Goo Hye Sun bày tỏ mong muốn được chấm dứt hợp đồng vì hôn nhân rơi vào tình thế không thể cứu vãn, cô không thể tiếp tục làm việc trong cùng công ty quản lý với Ahn Jae Hyun, còn chỉ trích chồng mình hèn nhát chỉ biết trốn sau đội ngũ quản lý, bản thân cô mong muốn được rời đi và sẽ đơn phương đấu tranh với người đàn ông này.

//static.kites.vn/upload//2019/41/1570449706.2ba6f2da8caca62d42f1c5b97ae817f6.jpg

Tuy nhiên tin nhắn được gửi đi từ tháng 8 và đến nay tháng 10 cô vẫn không nhận được một lời hồi âm. Chưa kể cô khẳng định đoạn tin nhắn mà Ahn Jae Hyun và giám đốc HB Entertainment gửi cho Dispatch trước đó đã bị cắt bớt lộ liễu, trong đó cô từng phàn nàn chuyện hai người nói xấu cô trên Kakaotalk nhưng bài báo của Dispatch hoàn toàn không nhắc tới, tuy nhiên cô còn nguyên bằng chứng lưu lại và sẽ đệ trình lên tòa về sau.

//static.kites.vn/upload//2019/41/1570449747.bd551fc1cce4a346f30da32962fa98a9.jpg

Goo Hye Sun cho hay cô cảm thấy hoài nghi về động thái của Ahn Jae Hyun khi thuyết phục cô về cùng công ty hai tháng trước. Khi gửi thông tin cho Dispatch, suốt hai năm qua vợ chồng hai người đã trao đổi qua lại không biết bao nhiêu, nhưng những gì hiện trên mặt báo chỉ toàn là tin nhắn cô phàn nàn, trách móc, họ cố tình chọn lọc ra, cắt ghép rồi sắp xếp lại theo ý họ và mang đưa cho Dispatch, đáng nói là chính công ty quản lý HB Entertainment đã vi phạm nghiêm trọng đến quyền lời của diễn viên trong nội bộ mình, vậy nên Goo Hye Sun yêu cầu họ chấm dứt hợp đồng giữa hai bên nhưng họ không hề đoái hoài đến.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...