GOT 7 Jackson khiến cư dân mạng tan chảy vì hành động dịu dàng chỉnh váy cho bé gái

| 1K|greenrosetq
Vào sáng ngày 29/7, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xôn xao với từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất xoay quanh nam thần tượng nhóm GOT7 - Jackson Vương Gia Nhĩ.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627550151.d1d389cb4e7de1b566a52a9960c257e3.jpg

Cụ thể, hôm nay Jackson có lịch trình nên đã xuất hiện tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Sau khi chào tạm biệt các fan hâm mộ, nam idol đang chuẩn bị rời đi thì phát hiện có bé gái đứng bên cạnh mình, một bên dây váy bị tuột xuống, Jackson đã nhanh tay sửa lại dây váy giúp cô bé rồi bước tiếp trong sự chứng kiến của đông đảo người qua đường, hành động tinh tế dịu dàng của chàng trai sinh năm 1994 đã lọt vào mắt xanh cư dân mạng và nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếu nhiều nhất mạng xã hội Weibo.

https://media.giphy.com/media/RLjzYE8cKaYjuYnFgO/giphy.gif

Nam idol nhóm GOT7 xưa nay luôn được đánh giá là người vô cùng tinh tế, lịch thiệp. Anh không ít lần trợ giúp che chắn cho các đồng nghiệp nữ tránh bị hớ hênh trong sự kiện, còn từng giúp fan nhặt giày tại sân bay trong lúc chen lấn xô đẩy. Hành động dịu dàng của Jackson dành cho em bé nhỏ cũng được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì sự chu đáo của anh chàng.

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...