Gummy khiến fan ghen tỵ khi tiết lộ ông xã luôn động viên "em hoàn toàn xứng đáng" và làm cô cười suốt ngày

| 19K|hai2an
Trong tập phát sóng ngày 7 tháng 8 của chương trình "Immortal Songs" đài KBS 2TV, Gummy xuất hiện với tư cách là ca sĩ huyền thoại và các nghệ sĩ khách mời đều phải biểu diễn một trong các bài hát đình đám của cô.

Park Jin Joo, người đã hát "You Are My Everything" của Gummy trong chương trình, đã nói về việc hợp tác với Jo Jung Suk, chồng của Gummy trong bộ phim truyền hình "Muôn kiểu ghen tuông". Cô chia sẻ: “Anh ấy rất, rất vui tươi. Anh ấy thực sự vui vẻ. Bất kể anh ấy có đứng trước ống kính hay không, anh ấy luôn hài hước theo cùng một cách".

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628411766.0e2334c656d0601b83ec0367eae902a1.png

Người dẫn chương trình Shin Dong Yup đã hỏi Gummy rằng Jo Jung Suk đã thể hiện sự ủng hộ của anh ấy như thế nào đối với sự xuất hiện của cô với tư cách là một ca sĩ huyền thoại trên “Immortal Songs”, nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi tôi cảm thấy không chắc liệu mình có ổn không khi ngồi ở đây, anh ấy đã khuyến khích tôi rằng: 'Em hoàn toàn xứng đáng ở vị trí đó.'

Sau đó, Shin Dong Yup cũng tiết lộ một câu chuyện đáng yêu về Jo Jung Suk. “Lần trước, tôi đã gọi điện với Gummy khi đang dùng bữa với Jo Jung Suk. Tôi hầu như không thể nói bất cứ điều gì với cô ấy vì Jo Jung Suk liên tục làm cho cô ấy cười, ”anh nói. Nhưng Gummy nhớ lại: “Jo Jung Suk nói rằng anh ấy cứ cười vì bạn đấy” và Shin Dong Yup vui vẻ trả lời: “Tôi nghĩ một trong hai chúng tôi đã rất say.”

https://static.kites.vn/upload/2021/31/upload/ab0c7d4eaf57ca628ff8f7e54c511a27.jpeg

MC chương trình cũng đã đề cập đến thành công của Jo Jung Suk trên các bảng xếp hạng âm nhạc với OST "Aloha" nổi tiếng trong drama "Chuyện đời bác sĩ" và hỏi Gummy rằng: "Bạn có thấy chồng mình tỏ ra kiêu ngạo không?"

Gummy trả lời: “Lúc đầu, anh ấy không thể tin được. Anh ấy vẫn không tin về điều đó, nhưng anh ấy vẫn muốn hát. Có vẻ như anh ấy đang xem xét việc phát hành một bài hát. Anh ấy thực sự rất yêu âm nhạc”.

Phát thanh viên thời tiết Kim Ji Hyo, thành viên của hội đồng tiết lộ rằng cô ấy đã biết về mối quan hệ của GummyJo Jung Suk ngay cả trước khi họ công khai. Cô giải thích: “Tôi đã đến cùng một trung tâm thể dục với họ, và thật kỳ lạ họ liên tục đến cùng một lúc. Hóa ra là họ đang hẹn hò ”.

Gummy và Jo Jung Suk kết hôn vào tháng 10 năm 2018 và cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 8 năm 2020.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...