"Hạ Cánh Nơi Anh" tiết lộ ba điểm lớn đáng chú ý trước khi tập cuối lên sóng

| 23K|cobekiquac_92
Hạ Cánh Nơi Anh của tvN tiếp tục làm say đắm người xem với câu chuyện về Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) và Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai).

Chỉ còn bốn tập nữa là phim sẽ kết thúc, tvN đã tiết lộ những điểm cần chú ý trước khi tập cuối lên sóng.

Số phận của cặp đôi Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri

Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri đã tái hợp ở Seoul và xác nhận tình yêu của họ dành cho nhau, nhưng họ gặp phải một trở ngại lớn trong mối quan hệ của mình. Ở tập trước, Ri Jung Hyuk đã nói với Yoon Se Ri rằng "Anh không muốn quay lại. Anh muốn sống ở đây với em." Ri Jung Hyuk bị mắc kẹt trong tình huống phải quay về Bắc Triều Tiên ngay khi hoàn thành nhiệm vụ tìm Jo Chul Kang, trong khi Yoon Se Ri đang dần chuẩn bị cho ngày phải nói lời tạm biệt với Ri Jung Hyuk.

//static.kites.vn/upload//2020/06/1581037006.54e35840912d55a0003a9fbfdc61faf6.jpg


Ri Jung Hyuk và Jo Chul Kang

Cuộc đụng độ sắp xảy ra giữa Ri Jung Hyuk và Jo Chul Kang (do Oh Man Suk thủ vai) và câu chuyện của họ bắt đầu từ cái chết của anh trai Jung Hyuk, Ri Moo Hyuk (do Ha Suk Jin thủ vai) sẽ kết thúc như thế nào? Hơn nữa, liệu Jung Man Bok (do Kim Young Min thủ vai) và những người lính của anh có thành công trong nhiệm vụ đưa Ri Jung Hyuk trở lại Bắc Triều Tiên?



Chuyện tình của Seo Dan và Goo Seung Jun

Câu chuyện đang tiến triển giữa Seo Dan (do Seo Ji Hye thủ vai) và Goo Seung Jun (do Kim Jung Hyun thủ vai) luôn mang lại nụ cười cho người xem sau mỗi tập phim. Mặc dù Goo Seung Jun đã thừa nhận bị hấp dẫn bởi Seo Dan, nhưng dường như cô ấy vẫn còn lưu luyến mối quan hệ với Ri Jung Hyuk. Goo Seung Jun sẽ chiếm lấy trái tim Seo Dan bằng cách nào sẽ là một trong những điểm rất đáng xem trong các tập sắp tới, cũng như liệu Seo Dan có thể từ bỏ Ri Jung Hyuk, người mà cô ấy đã yêu đơn phương trong một thời gian dài?

//static.kites.vn/upload//2020/06/1581037006.8b6f9fa056dd235d366fbab61dd187d4.jpg


Tập tiếp theo của Hạ Cánh Nơi Anh sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 tháng 2.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...