"Hạ Cánh Nơi Anh" tung clip hậu trường cuối cùng, dàn diễn viên xúc động tiếc nuối nói lời tạm biệt khán giả

| 38K|leedahae_lovely
Bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh của tvN đã kết thúc với thành tích vang dội. Nhà đài đã tung clip hậu trường cuối cùng khiến người xem rơi nước mắt vì những cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

Cảnh hậu trường đầu tiên là lời chia tay đầy xúc động khi Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) bị buộc phải xa nhau, tiếp theo là cảnh căng thẳng khi Seo Dan bị chĩa súng vào đầu. Seo Ji Hye đã thể hiện tất cả các kỹ năng diễn xuất cảm xúc khi ôm Gu Seung Joon (Kim Jung Hyun) bị trúng đạn trong vòng tay mình.

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582013213.b77d4e4edb9af5e23e1f51e3e531f978.jpg

Cảnh tiếp theo nhẹ nhàng hơn, đạo diễn có một cuộc thảo luận với Son Ye JinHyun Bin về cách thể hiện cuộc hội ngộ của hai người. Khi đạo diễn gợi ý Hyun Bin quay Son Ye Jin một vòng, trông anh vẻ sốc và nói, "Anh nói gì?" rồi làm động tác ném Son Ye Jin xuống núi. Sau đó, Son Ye Jin khẳng định rằng cô có thể dùng chân quấn lấy Hyun Bin dường như đang đấu tranh với ý tưởng này. Sau một vài rủi ro đầy vui nhộn, cuối cùng họ cũng có thể hoàn thành cảnh quay.

Sau đó, dàn diễn viên được trao cơ hội nói lời cảm ơn và lời tạm biệt với khán giả. Oh Man Seok vui nhộn, ẩn sau nhân vật phản diện Jo Chul Kang, đã xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk rơi vào nhiều tình tiết nguy hiểm trong suốt bộ phim.



Son Ye Jin nói: "Mặc dù biết rằng chúng tôi đã chạm đến đích của Hạ Cánh Nơi Anh, tôi vẫn nghĩ rằng ngày này sẽ không bao giờ đến. Mặc dù nghĩ rằng ngày mai chúng tôi sẽ vẫn quay phim, nhưng tập cuối vẫn sẽ đến. Tôi thực sự biết ơn tất cả khán giả đã dành tình yêu cho bộ phim. Tôi nghĩ rằng những khán giả đã và đang ủng hộ cặp đôi ‘Two Ri' sẽ được thưởng thức một cái kết trọn vẹn cho câu chuyện của họ. Tôi đã được cho rất nhiều sức mạnh và nhận được rất nhiều sự ủng hộ cho bộ phim này, nhưng tôi nghĩ mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể thoát vai. Mọi người chắc chắn sẽ sớm gặp tôi trong một bộ phim mới. Đối với tất cả khán giả, xin hãy tiếp tục ủng hộ Hạ Cánh Nơi Anh đến cuối cùng. Cảm ơn mọi người rất nhiều!"

Hyun Bin bày tỏ: "Chúng tôi đã hoàn thành sáu tháng quay phim. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khán giả đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian này. Tôi được làm việc cùng với dàn diễn viên và đoàn phim tuyệt vời, và đó là khoảng thời gian thực sự đáng nhớ và thú vị. Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến tất cả khán giả đã yêu thích bộ phim."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...