"Hạ Cánh Nơi Anh" tung clip hậu trường mới nhất, các diễn viên càng thêm gần gũi và thân thiết

| 16K|leedahae_lovely
Vào ngày 9 tháng 2, tvN đã tung một video hậu trường mới của dàn diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh trong quá trình quay tập 13 và 14.

Đoạn clip bắt đầu bằng cảnh Son Ye JinHyun Bin diễn tập cảnh Ri Jung Hyuk khiến Yoon Se Ri ngạc nhiên với nhẫn đôi trong ngày sinh nhật của cô ấy. Hyun Bin bối rối không biết đâu là tay trái của Son Ye Jin, đồng
thời khiến nhân viên đoàn phim bật cười khi hỏi về việc đan xen các ngón tay của hai người lại với nhau.

//static.kites.vn/upload//2020/07/1581395742.6b362741bf1cc776ef2ec580315afad7.jpg


Trong một cảnh khác, Choi Ji Woo quay cảnh tay đôi cùng Yoo Soo Bin với tư cách vai khách mời. Nữ diễn viên hỏi Yoo Soo Bin kiếm ở đâu ra chiếc mũ len gần giống với chiếc mà Kwon Sang Woo đội trong bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Choi Ji Woo, Yoo Soo Bin và đạo diễn cười khúc khích trong khi thảo luận về tính giải trí của bộ phim kinh điển năm 2003. Sau đó, nữ diễn viên chụp ảnh tự sướng với Yoo Soo Bin, nam diễn viên đặt tay ở vị trí trái tim và nói: "Hồi hộp quá!"

Seo Ji Hye đọc thoại và tung cú đấm trong khi diễn tập cảnh với Kim Jung Hyun. Cô hỏi cô nên tiếp cận cảnh hôn táo bạo của mình như thế nào, sau đó túm lấy cổ áo bạn diễn và bật cười. Nữ diễn viên bị mất thăng bằng trong lần thử đầu tiên và sau đó phải thử lại.

Son Ye Jin và Hyun Bin gặp lại trong phòng bệnh để quay cảnh anh khoe những vết sẹo khác nhau trên cơ thể. Vì quá nhiệt tình về những vết sẹo chiến đấu của mình, anh đã lướt qua chúng trước khi Son Ye Jin đọc xong thoại. Cô cũng thể hiện khía cạnh vui tươi của mình bằng cách không buông tha anh. Son Ye Jin giữ chặt đầu Hyun Bin và sửa lại mái tóc cho anh ngay cả sau khi đạo diễn đã hoàn thành việc quay cảnh cần thiết. Cặp đôi tiếp tục vui vẻ trong buổi quay phim và thể hiện những chemistry tuyệt vời khác.



Hai tập cuối của Hạ Cánh Nơi Anh sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ tối thứ bảy và chủ nhật.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...