"Hạ Cánh Nơi Anh" tung poster chính thức, khán giả háo hức đợi ngày phim lên sóng

| 4K|haingo_92
Bộ phim truyền hình cuối tuần Hạ Cánh Nơi Anh sắp tới của đài tvN đã phát hành poster chính thức!

Bộ phim sẽ kể câu chuyện về Yoon Se Ri (Son Ye Jin), một nữ thừa kế giàu có của Hàn Quốc, buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên trong chuyến đi dù lượn do gió lớn bất ngờ. Ở đó, cô gặp sĩ quan Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), đem lòng yêu cô trong khi che giấu và cố gắng bảo vệ cô.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575784789.9e2fc26dfb1f34c74374d5fafa82dc4e.jpg

Poster chính gồm bốn nhân vật chính của bộ phim do Son Ye Jin, Hyun Bin, Seo Ji HyeKim Jung Hyun thủ vai. Ngoài hai nhân vật của Hyun BinSon Ye Jin, còn có Seo Ji Hye trong vai nghệ sĩ violoncelle Seo Dan hoàn hảo về mọi mặt, và Kim Jung Hyun trong vai Goo Seung Jun, một doanh nhân đang lên sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì lợi nhuận cá nhân của mình.

Son Ye Jin và Hyun Bin mặc trang phục hoàn toàn tương phản nổi bật trong poster.  Hyun Bin mặc một chiếc áo khoác màu đen và tay phải cầm mũ quân đội, thể hiện tính cách tuân thủ các quy tắc và không thỏa hiệp với sự bất công. Trong khi đó, Son Ye Jin nổi bật trong bộ trang phục một màu toàn đỏ phù hợp với địa vị là một nữ thừa kế vô tư. Seo Ji Hye hơi ngẩng đầu với vẻ mặt có vẻ khiến người khác khó tiếp cận, trong khi Goo Seung Jun với ánh mắt khá khó hiểu.

Cuộc sống của bốn nhân vật sẽ giao thoa theo nhiều cách thú vị trong bộ phim mang tên Hạ Cánh Nơi Anh, sẽ được lên sóng vào lúc 9 giờ bắt đầu từ ngày 14 tháng 12.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...