"Hạ Cánh Nơi Anh" tung teaser mới nhất, Hyun Bin say đắm không rời mắt khỏi Son Ye Jin

| 11K|cobekiquac_92
Drama mới Hạ Cánh Nơi Anh của đài tvN với sự tham gia của Hyun BinSon Ye Jin đã phát hành một teaser mới!

Hạ Cánh Nơi Anh là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể câu chuyện về người thừa kế Yoon Se Ri (Son Ye Jin), người bị buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên trong chuyến đi dù lượn do gió lớn, sau đó được sĩ quan Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) che giấu và đem lòng yêu cô.

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574121659.c025eba480ab243a3a5f258a0d5eb537.jpg

Teaser bắt đầu bằng cảnh Ri Jung Hyuk đang trong một bài tập huấn luyện và nói về lời đã hứa với một đội trưởng Hàn Quốc: "Tôi muốn giữ lời hứa đó."

Sau đó là cảnh Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk dùng bữa cùng nhau. Trong khi Ri Jung Hyuk nhìn Yoon Se Ri say đắm thì cô nàng liên tục nói về mức độ nổi tiếng của mình: "Nếu anh không biết ở Hàn Quốc tôi là ai thì anh chính là một gián điệp. Tôi không anh biết tên của tôi ngay bây giờ vì tôi sợ anh sẽ bất ngờ."

Seo Dan, do Seo Ji Hye thủ vai, là một người Bắc Triều Tiên và cũng là vị hôn thê của Ri Jung Hyuk. Cô nói với Jung Hyuk: "Bố anh yêu cầu tôi làm gì đó. Để trở nên thân thiết với anh hơn."


Nhân vật Goo Seung Jun giàu có do Kim Jung Hyun thủ vai, cũng xuất hiện trong đoạn teaser. Anh nói: "Nếu tôi bị tổn thương dù chỉ một chút thì tiền của anh sẽ biến mất, chỉ vậy thôi."



Hạ Cánh Nơi Anh sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 14 tháng 12.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...