Hà Nhuận Đông phấn khích vì được vợ tặng máy chơi game: "Sự nghiệp eSports từ nay đã rộng mở!"

| 1K|cobekiquac_92
Hà Nhuận Đông hiện đang đạo diễn bộ phim “Hôn nhân của bạn không phải là hôn nhân của bạn". Khi nói đến chuyện hôn nhân, anh đã hết lời khen ngợi bà xã Peggy.

Hà Nhuận Đông rất ít khi cãi nhau với vợ, anh chỉ lo sợ mỗi lần chơi điện tử. Một hôm, vợ anh bất ngờ hỏi bao giờ PS5 ra mắt và chủ động mua cho anh, Hà Nhuận Đông mừng rỡ hét lên , "Cô ấy cho phép tôi chơi điện tử rồi! Sự nghiệp thể thao điện tử của tôi đã rộng mở tươi sáng. Cô ấy sẽ thông cảm cho tôi công việc vất vả, chơi điện tử sẽ giúp tôi thư giãn. Ý nghĩa của nó đối với tôi không phải là đang lãng phí cuộc sống mà giúp tôi có thể giảm bớt áp lực.”

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THU-22/4f8ca024c2a905a90a32cb0acb8760ac.jpg

Về phương pháp gìn giữ hôn nhân, Hà Nhuận Đông cho biết: "Hỏi tôi thì thật không công bằng, cô ấy rất thú vị, rất nhiệt tình với cuộc sống, tôi đã quen với cuộc sống bận rộn, nhưng cô ấy thì sẽ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, có cô ấy là sẽ luôn có cảm giác mới mẻ.” Hà Nhuận Đông chia sẻ rằng vợ anh đã mua cho anh một chiếc PS5 để anh sang Trung Quốc làm việc: "Tôi bảo cô ấy vẽ lên chiếc máy, như vậy khi tôi chơi điện tử thì sẽ nghĩ đến điểm tốt của cô ấy.”

Tính cách của vợ chồng Hà Nhuận Đông rất bổ sung cho nhau. Khi du học ở Canada, anh đã từng rửa bát cho một nhà hàng trong suốt hai năm: “Vợ tôi rất thích rửa bát! Tuy phần lớn việc nhà đều do cô ấy làm nhưng cô ấy cũng sẽ ném cho tôi một vài việc để tôi có cảm giác tham gia cùng.”


https://static.kites.vn/upload/2021/08/THU-22/6c5920a1f8a8a7aba5e8c801f767a951.jpg

Về tiến độ sinh con, nam diễn viên chia sẻ: "Thuận theo tự nhiên thôi, nếu ông trời cho thì tốt, nếu không thì cũng không sao. Bản thân tôi cũng lắng rằng cả thế giới đang hỗn loạn như vậy, việc giáo dục con cái trong thời đại Internet sẽ càng khó hơn.” Tết anh cũng không sợ bị người lớn giục có con, “Bởi vì bố mẹ tôi đã không còn hỏi nữa rồi, một chuyện hỏi suốt 10 năm thì chắc sẽ không hỏi nữa đâu."

Bài viết theo ETtoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...