Haha bị Knet chỉ trích vì hành vi không phù hợp, gây phản cảm với loạt ngôn ngữ "lăng mạ" người khác

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, Haha đã vấp phải tranh cãi của netizen khi tiếp tục thể hiện hành vi không phù hợp trong chương trình tạp kỹ "Running Man".

Vào ngày 13 tháng 8, chương trình giải trí của đài SBS “Running Man” tiếp tục phát sóng tập đặc biệt về kỳ nghỉ hè. Hôm đó, các thành viên tập trung tại nơi ở và cùng nhau chuẩn bị bữa tối. Trước khi các nhân viên sản xuất quyết định người chiến thắng 3 triệu won, mỗi thành viên đã giới thiệu nhật ký hình ảnh của riêng mình, những gì họ đã làm tốt và thành viên nào cần cải thiện theo quan điểm của họ.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1691976591.f32dc07262471d7be007e94964b3a310.jpg


Khi đến lượt Yang Se Chan, anh đã giới thiệu nhật ký hình ảnh của mình bằng một bình luận ác ý, anh nói rằng “Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một kẻ bất lương như vậy. Tôi cảm thấy ghê tởm, thằng nhóc râu ria bẩn thỉu”.

Sau đó, thành viên Haha khiến nhiều khán giả thất vọng khi bắt đầu một cuộc đấu khẩu bằng ngôn ngữ lăng mạ, nói rằng "Chúng tôi chắc chắn không phải là những người hoàn hảo nhưng chúng tôi đã cải thiện bản thân, nhưng Yang Se Chan là thằng nhóc kinh tởm, kẻ thua cuộc xấu xí,..."

Vào thời điểm đó, Jeon So Min đã cố gắng ngăn cản cả hai bằng cách nói: “Đội ngũ sản xuất thật tệ. Họ đang cố chia rẽ chúng tôi và tinh thần đồng đội của chúng tôi. Thật tệ khi thấy các thành viên nói chuyện với nhau như vậy”. Sau khi nghe So Min chia sẻ, tất cả các thành viên đã gật đầu đồng ý.


//static.kites.vn/upload//2023/33/1691976583.6535b75b1f324f9d61ea8c75ef7ed956.jpg

Trước đó trong tập phát sóng ngày 6/8, người xem cũng tỏ ra khó chịu với hành động của Haha. Haha bắt chước meme “Lee Kyung Young” đang lan truyền trên SNS và Youtube. Anh chàng bắt chước y chang hành động 19+ trong meme và liên tục dùng ngôn từ lăng mạ đến mức nhân viên phải thêm tiếng "bíp".

“Running Man” là một chương trình tạp kỹ nổi tiếng cũng được nhiều khán giả trẻ theo dõi, những hành vi và lời nói thiếu cân nhắc của Haha đã gây ra những lo ngại. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng khi các thành viên còn có hành động như thể đang đánh nhau và dùng lời lẽ lăng mạ nhau để mua vui trong tập gần đây.

Trong khi đó, người chiến thắng cuối cùng với 3 triệu won đã được tiết lộ là Song Ji Hyo.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...