Hai sao nữ Kang Soo Yeon và Kim Hyun Joo chính thức góp mặt trong siêu phẩm mới của Netflix, gây choáng váng với kinh phí khủng

| 1K|sis_wanabe
Mới đây truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin hai nữ diễn viên gạo cội Kang Soo YeonKim Hyun Joo sẽ có màn tài xuất với bộ phim có kinh phí khủng của nền tảng phim trực tuyến Netflix, bộ phim có tên Jung Yi sẽ do đạo diễn Yeon Sang Ho chỉ đạo.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624367652.71461c06728c259a346b19d48011fcd5.jpg

Jung Yi là một bộ phim thể loại khoa học viễn tưởng mới của đạo diễn Train to Busan - Yeon Sang Ho, nói về một loạt các sự kiện diễn ra trong phòng thí nghiệm robot. Bộ phim đòi hỏi số lượng lớn người máy và người nhân tạo chính vì thế kinh phí ước tính lên đến gần 18 triệu đô la. Jung Yi dự kiến sẽ là bộ phim gốc Hàn Quốc có kinh phí sản xuất lớn nhất do Netflix sản xuất kể từ khi ra mắt Okja.

Kang Soo Yeon vào vai một nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm người máy, đây là lần tái xuất màn ảnh rộng đầu tiên của cô sau mười năm vắng bóng. Bên cạnh đó, sao nữ Gìầy Thủy Tinh - Kim Hyun Joo sẽ đảm nhận vai chính Jung Yi và có màn tái ngộ khán giả sau 17 năm kể từ bộ phim Shinsukki Blues. Jung Yi đang là bộ phim thu hút sự chú ý về nhiều mặt vì đây là bộ phim thể loại khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc có kinh phí đến 20 tỷ Won và có hai nhân vật nữ đảm nhận vai chính.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624367653.6b63bf07c9017d71ff9a0256cae8f5f7.jpg

Sự xuất hiện đặc biệt của Kang Soo Yeon trong Jung Yi đã làm nổ ra cuộc tranh luận từ người hâm mộ, cô đã từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Nữ diễn viên 54 tuổi từng giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Venice với tư cách là một nữ diễn viên châu Á đầu tiên. Trên thực tế, chính đạo diễn Yeon Sang Ho đã phải nhiều lần thuyết phục Kang Soo Yeon tham gia bộ phim và cuối cùng cô đã đồng ý. Về phần Kim Hyun Joo, sau khi hợp tác với cô trong loạt phim gốc Hellbound sắp tới trên Netflix, đạo diễn tài ba Kang Soo Yeon đã không ngần ngại đề nghị giao vai chính cho cô.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...