Hai tập mới của "Hwayugi" vẫn chưa được phép phát sóng tuần này, có khả năng ngừng chiếu

| 7K|Doccocaubai
Vẫn chưa có gì chắc chắn hai tập tiếp theo của "Hwayugi" sẽ lên sóng tuần này.

Sau khi trì hoãn tập phát sóng vào cuối tuần trước và thông báo rằng hai tập tiếp theo sẽ được phát sóng trong tuần này, lịch phát sóng "Hwayugi" sẽ được ấn định cụ thể sau cuộc điều tra của cảnh sát và bộ Lao động (MOEL).

Tùy thuộc vào kết quả điều tra của MOEL, việc quay phim "Hwayugi" thậm chí có thể bị đình chỉ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/27021155/hwayugi1.png

Vào ngày 2 tháng 1, một nguồn tin từ nhà sản xuất "Hwayugi" cho biết: "Chương trình phát sóng 'Hwayugi' tuần này vẫn chưa được xác nhận. Quyết định sẽ được đưa ra sau khi cuộc điều tra của cảnh sát diễn ra vào ngày 3 tháng 1, vì vậy tất cả mọi người hiện đang chờ đợi".

Bộ Lao động đã đến điều tra sau tai nạn nghề nghiệp xảy đến với một nhân viên đoàn phim. Nhân viên này đã té từ độ cao 3 mét trong khi đang treo một chùm đèn trên trần nhà và hiện nay anh ta đã bị liệt nửa thân dưới. "Thứ nhất, mặc dù phần trần nhà rơi xuống khi tai nạn xảy ra đã được sửa chữa và gia cố lại. Tuy nhiên họ vẫn đang tiếp tục quay phim với những chắp vá đó, rất có khả năng xảy ra tai nạn hoặc gây thêm thương tích cho nhân viên hay diễn viên".

Bản tuyên bố cũng đề cập đến nhiều vấn đề khác như ánh sáng, cáp, ván và các vật liệu khác rải đều trên sàn nhà, rất dễ trở thành một mối nguy không an toàn trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc hỏa hoạn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/12/28223104/hwayugi12.jpg

Sau khi phát hành tuyên bố, MBC Art đã đệ đơn khiếu nại chính thức lên cảnh sát về sự sơ suất gây ra thương tích và các hiểm nguy tại nơi làm việc.

Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết vào ngày 2 tháng 1: "Đơn khiếu nại đã được xử lý và chúng tôi đang chuẩn bị điều tra. Ngày 3 tháng 1, chúng ta sẽ nói chuyện với các nhân chứng. Bởi vì mức độ tổn thương của nạn nhân là nghiêm trọng, điều đó sẽ là trọng tâm trong cuộc điều tra của chúng tôi". Nguồn tin cho biết thêm rằng cuộc điều tra của cảnh sát không có ý nghĩa gì đối với việc liệu bộ phim sẽ bị cấm quay phim hay không: "Tiếp tục quay phim lại thuộc thẩm quyền của Bộ Lao động (MOEL). "

MOEL sẽ tiến hành điều tra bổ sung vào hai ngày tới, sau đó họ sẽ đưa ra quyết định chính thức về việc có cho phép tiếp tục quay phim "Hwayugi" hay không.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...