"Halloween" sẽ bị cấm vĩnh viễn trong ngành giải trí Hàn Quốc sau thảm kịch Itaewon?

| 1K|lebogia
Từ "Halloween" có thể bị cấm vĩnh viễn trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Hàng năm, các đài truyền hình thường lên kế hoạch cho các tập phim và sự kiện đặc biệt về "Halloween" dành cho người xem. Nhưng năm nay, tất cả các chương trình và tập phim liên quan đến Halloween đã bị hủy bỏ do thảm kịch Itaewon xảy ra vào cuối tuần vừa qua.

//static.kites.vn/upload//2022/44/1667431901.5779cc4836cc5dbdc5b880a6c793e9f8.jpg

Mọi chương trình phát sóng và dịch vụ VOD đều đã bắt đầu chỉnh sửa những tập phim liên quan đến Halloween hoặc bất kỳ phần nào mà dàn diễn viên được nhìn thấy mặc trang phục Halloween. Tập phim "Hong Kim Dong Jeon" được phát sóng vào ngày 23 tháng 10 đã bị gỡ xuống khỏi các dịch vụ online.

Chương trình giải trí nổi tiếng của đài KBS 2TV là "2 Ngày 1 Đêm" cũng quyết định chỉnh sửa một số nội dung liên quan đến Halloween trước khi phát sóng. "The Return of Superman" cũng đã gỡ bỏ việc phát lại các tập phim liên quan đến Halloween.

//static.kites.vn/upload//2022/44/1667431891.e46b9b9ac4348a26f46ff84c57adf1e0.png

Các chương trình phát sóng trên nền tảng OTT và chương trình radio cũng không ngoại lệ. TVing đã gỡ bỏ phần nội dung liên quan đến Halloween được trang trí bằng các biểu tượng cảm xúc theo chủ đề này như bí ngô và đèn lồng trên trang chính. Watcha cũng ngay lập tức xóa phần đặc biệt có tiêu đề "Bạn là nhân vật chính của Halloween".

Các chương trình radio cũng đã hủy các bản thu âm về Halloween và thay vào đó sẽ phát sóng một chương trình kỷ niệm đặc biệt. Chương trình "Radio Show" của đài KBS Radio Cool FM cũng hủy bỏ bản thu âm của Park Myung Soo và thay vào đó tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp vì những nhận xét và câu nói của anh ấy không phù hợp với thời kỳ đau thương của đất nước.

Các công ty K-pop cũng đang hủy bỏ các sự kiện liên quan đến Halloween. Một quan chức của ngành truyền hình giải thích: "Có vẻ như các chương trình, sự kiện liên quan đến Halloween sẽ không được sản xuất hoặc tổ chức hay biểu diễn ở Hàn Quốc trong tương lai, không chỉ trong năm nay."

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...