Halsey khiến fan ngã ngửa khi đăng ảnh bụng bầu kèm thông báo mang thai không thể ngắn gọn hơn

| 708|anh2xigon
Lại thêm một tin bầu bí đầy bất ngờ của sao Âu Mỹ! Halsey đang mang thai con đầu lòng cùng bạn trai Alev Aydin, tờ Us Weekly vừa xác nhận.

“Bất ngờ chưa!” nữ ca sĩ 26 tuổi đăng dòng chú thích vào thứ Tư (26/1) trên Instagram với chiếc ảnh bụng bầu to thấy rõ. Bài đăng là hình ảnh cô ca sĩ được đề cử giải Grammy này khoe chiếc bụng trần trong chiếc áo hai dây đan len và quần jean màu denim để hở.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/6bac67628ec82194a317a0bca41bdcda.jpg

Vào tháng 4/2018, Halsey trải lòng về việc đông lạnh trứng khi chống chọi với căn bệnh lạc nội mạc tử cung. “Việc giám sát dự trữ buồng trứng rất quan trọng đối với tôi, vì tôi đủ may mắn để có được lựa chọn đó, và tôi cần phải quyết đoán hơn trong việc bảo vệ khả năng sinh sản và bản thân mình,” Halsey chia sẻ trong một lần xuất hiện trên chương trình “The Doctors”.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/77d2142295394fcb39dd3645df668d7a.jpg

Cô cho biết thêm, “Những căn bệnh về sinh sản thật sự gây nhiều bức bối vì nó làm bạn không cảm thấy mình giống một người phụ nữ nữa. Bạn không thấy quyến rũ, không thấy tự hào, và cũng thấy tuyệt vọng hơn, vì thế mà việc thực hiện những chuẩn đoán này để tôi có được cho mình một tương lai xán lạn hơn và rất quan trọng để đạt được những điều tôi mong muốn thông qua việc này.”

Halsey vừa phải trải qua sự cố sảy thai chỉ vài phút trước màn trình diễn năm 2015, cô cũng có nhắc đến sự việc đáng tiếc này với tờ Rolling Stone một năm sau đó. “Tôi đã tự nhủ rằng mình phải hủy buổi biểu diễn đó,” giọng ca “Bad At Love” nói trong một bài phỏng vấn năm 2017. “Mọi người khi ấy đã rất khó xử vì đó là Vevo LIFT và mọi thứ cần chi trả phải kể đến 3 triệu đô thế nên không ai biết nên làm gì. Đó là khoảnh khắc mà tôi không cảm thấy mình là một con người nữa. Điều tôi đang làm, âm nhạc tôi đang thực hiện và cả cái tên Halsey, mọi thứ mà tôi đang ấp ủ đều được đặt ưu tiên trong mọi quyết định tôi đưa ra ngay giữa tình huống đó, từ giây phút tôi phát hiện ra đến khi mọi thứ dần vượt khỏi tầm kiểm soát. Tôi bước khỏi sân khấu, tiến thẳng đến bãi đỗ xe và bắt đầu nôn mửa.”

Halsey đã tự hành hạ bản thân mình vì sự cố ấy, “Tôi không hề uống rượu, không hút cần sa. Tôi đã làm việc quá sức, phải nhập việc mỗi hai tuần vì thiếu nước, hàng tá những bịch nước biển được chuyển liên tục vào phòng chờ sau sân khấu. Tôi bị thiếu máu và ngất lịm đi. Toàn thân tôi hoàn toàn sụp đổ.”4

https://static.kites.vn/upload/2021/04/79a8912ac38b2bdea23bdf2998a63c00.jpg

Nữ nghệ sĩ bị bắt gặp hẹn hò cùng Aydin vào tháng 10/2020. Trước mối quan hệ với chàng biên kịch này, cô từng có quan hệ tình cảm cùng ca sĩ Yungblud và nam diễn viên Evan Peters. Halsey cũng từng hẹn hò G-Eazy, hết tan rồi hợp từ năm 2017 đến 2018.

Bài viết bởi Us Weekly.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...