Ham So Won muốn ly hôn chồng trẻ vì không muốn làm khổ gia đình chồng: mong ông xã tìm được người phù hợp lứa tuổi

| 912|hai2an
Nhân vật truyền hình Ham So Won muốn ly hôn với chồng trẻ vì không muốn làm tổn thương gia đình chồng.

Vào ngày 3 tháng 4, Ham So Won đã đăng một video trên kênh Youtube cá mình nói rằng chồng và gia đình chồng đã vô cùng mệt mỏi vì sự tấn công của những bình luận ác ý. Sau đó, cô tiết lộ rằng mình đã yêu cầu ly hôn với chồng.

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680577897.ebb82277cbe4c4d70d7c34a45a3f5bdb.jpg

Cô giải thích: "Tôi đã cầu xin chồng và nhà chồng đồng thời nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn sau khi rời khỏi chương trình Taste of Wife, nhưng thực tế là tình hình không được cải thiện. Những kẻ ghét bỏ bắt đầu gửi những tin nhắn lạ. Những tin nhắn không chỉ nhắm vào tôi mà còn nhắm vào bố mẹ chồng và chị dâu tôi. Bố mẹ chồng tôi đau khổ nhất là danh dự của đứa con trai quý giá của họ đang bị tổn hại".

//static.kites.vn/upload//2023/14/1680577897.ebb82277cbe4c4d70d7c34a45a3f5bdb.jpg

Cô ấy tiếp tục: "Ai cũng có thể viết trên các cộng đồng trực tuyến Trung Quốc và Weibo. Và những bài viết này được viết trên các trang web chưa được xác nhận như thể chúng là sự thật. Vì vậy, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc yêu cầu ly hôn với chồng mình. Tôi đã yêu cầu  ly hôn trong nước mắt vì cảm thấy mình đã làm khổ chồng và cả nhà chồng”.


Ham So Won cũng giải thích: "Tôi nghĩ việc ly hôn với chồng để anh ấy có thể gặp một người tốt bằng tuổi, đó là phép lịch sự cuối cùng của tôi để đáp lại tình yêu mà chồng tôi đã dành cho tôi. Tôi muốn ly hôn, từ bỏ trở thành người nổi tiếng và sống như một người bình thường".

Nữ MC cũng cảnh báo sẽ có hành động pháp lý chống lại bất kỳ ai lan truyền thông tin sai sự thật về chồng và chồng cô.

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ. Cô và bạn trai kém tuổi người Trung Quốc Jin Hua kết hôn tháng 4/2018, hiện có một con gái gần bốn tuổi.  

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...