Hàn Canh phủ nhận tin đồn đã đăng ký kết hôn cùng bạn gái: Chỉ là nhận bằng lái xe thôi!

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 22 tháng 2 có phóng viên hỏi Hàn Canh chuyện đăng ký kết hôn trong buổi họp báo, Hàn Canh cười nói: “Đúng là có nhận bằng! Nhưng chỉ là đổi bằng lái xe thôi!”

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w630h840/20180222/oice-fyrswmv0019627.jpg

Ngày 22 tháng 2, “Đây! Chính là hiphop” có buổi họp báo ở Thượng Hải, bốn đội trưởng Dịch Dương Thiên Tỉ, La Chí Tường, Hàn Canh, Hoàng Tử Thao đều có mặt. Gần đây có tin đồn Hàn Canh và bạn gái Lư Tĩnh San đã đăng ký kết hôn nhân dịp về Đông Bắc ăn tết. Phóng viên hỏi Hàn Canh chuyện đăng ký kết hôn khi đang phỏng vấn anh, Hàn Canh cười nói: “Đúng là có nhận bằng! Nhưng chỉ là đổi bằng lái xe thôi!”


http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w630h840/20180222/jCB4-fyrswmv0019643.jpg

Ngày 9 tháng 2, nhân dịp sinh nhật 34 tuổi Hàn Canh công bố hẹn hò với nữ nghệ sĩ Lư Tĩnh San. Sau đó cặp đôi cũng cùng nhau trở về quê nhà Đông Bắc của Hàn Canh để ăn tết, còn bị cư dân mạng chụp được hai người và một nhóm bạn thân đi chơi cùng nhau rất vui vẻ. Mấy hôm gần đây có cư dân mạng tung tin đồn Hàn Canh và Lư Tĩnh San đã đăng ký kết hôn ở Đông Bắc. Hôm nay có phóng viên hỏi Hàn Canh chuyện đăng ký kết hôn trong buổi họp báo, Hàn Canh cười nói: “Đúng là có nhận bằng! Nhưng chỉ là đổi bằng lái xe thôi!” Sao đó anh bác bỏ tin đồn: “Tôi đang hưởng thụ trạng thái yêu đương hiện tại.”
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...