Han Hyo Joo thay đổi ngoạn mục với hình ảnh mới: Từ người mẹ trong "Moving" đến vai phản diện trong "Believer 2"

| 696|Doccocaubai
Từ “Moving” đến “Believer 2”, Han Hyo Joo đã có bước chuyển mình ngoạn mục trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Phim ảnh của Han Hyo Joo trong những năm gần đây đầy rẫy những chuyển biến bất ngờ. Rũ bỏ hình tượng ngây thơ, xinh đẹp trước đây, nữ diễn viên đã thể hiện nhiều khía cạnh đa dạng của bản thân thông qua các nhân vật đa dạng, như át chủ bài trong Đơn vị Lực lượng Đặc biệt, chủ tàu cướp biển, người mẹ có siêu năng lực và sau đó là nhân vật phản diện.

//static.kites.vn/upload//2023/47/1700621807.674c27670abf3ebe3beda5ac2d6de355.png

Han Hyo Joo đã ra mắt hai tác phẩm liên tiếp trong năm nay với những diện mạo khác nhau. Đầu tiên, cô đã trở thành mẹ. Lần đầu tiên cô đóng vai người mẹ là khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Dongyi năm 2010. Tuy nhiên, lần này Han Hyo Joo thử thách một nhân vật người mẹ hoàn toàn khác. Đặc biệt, cô là một bà mẹ có con trai đang học cấp 3.

Trong loạt phim “Moving” của Disney+ được phát hành vào tháng 8, Han Hyo Joo vào vai Lee Mi Hyun, một người mẹ che giấu quá khứ và một mình nuôi con trai khôn lớn. Siêu năng lực của cô là năm giác quan phi thường và con trai cô Bong Seok (Lee Jung Ha) là một cậu bé có thể bay. Thông qua bộ phim này, Han Hyo Joo đã khắc họa thành công sự thay đổi lớn trong cuộc đời của nhân vật, từ mối tình lãng mạn với Kim Doo Sik (Jo In Sung) đến một người mẹ kiên cường làm mọi cách để bảo vệ con trai mình.

//static.kites.vn/upload//2023/47/1700621811.72eee345afc4b40c5a58c13eed1d1593.jpg

Mới đây, Han Hyo Joo thành chủ đề "nóng" khi đoạt giải "Nữ chính xuất sắc" (mảng truyền hình dài tập) nhờ dự án siêu anh hùng Moving, tại lễ trao giải Grand Bell Awards lần 59. Hội đồng nghệ thuật đánh giá Hyo Joo diễn xuất có chiều sâu, lột tả hình ảnh người mẹ khắc khổ, một mình nuôi con, chống lại kẻ xấu - khác hẳn dạng vai "nữ thần" cô từng đảm nhận. Cô đã hoàn toàn nhập tâm vào vai người mẹ, điều không hề dễ dàng đối với bất kỳ nữ diễn viên nào ở độ tuổi 36. Diễn viên cho biết ban đầu áp lực vì nghĩ bản thân còn quá trẻ để vào vai mẹ của nam sinh cuối cấp ba. Tuy nhiên, cô bị thuyết phục vì nội dung công bằng và ấm áp, tôn vinh tình cảm gia đình, dễ lay động khán giả.


Ngay sau khi “Moving” kết thúc, Han Hyo Joo đã có màn "quay xe" cực gắt" trong bộ phim “Believer 2” với vai phản diện. Ngoài ra, nữ diễn viên thậm chí còn nỗ lực thay đổi ngoại hình để phù hợp với tính cách mạnh mẽ và quyết liệt của mình. Đây cũng là bước chuyển mình nổi bật nhất trong sự nghiệp của cô tính đến thời điểm hiện tại.

//static.kites.vn/upload//2023/47/1700621811.1609168451c4afde86e078bb85ea49be.jpg

Trong Believer 2, Han Hyo Joo vào vai Big Knife, cộng sự thân cận nhất của ông Lee, một nhân vật lớn trong thế giới ma túy Trung Quốc. Để biến thành Big Knife, cô đã làm cho làn da của mình trông đen hơn, thử kiểu tóc lộn xộn và đeo răng giả. Để có thân hình cơ bắp cho vai diễn này, Han Hyo-Jo đã tập luyện rất chăm chỉ mà không uống nước trong ba ngày. Đó là nỗ lực của nữ diễn viên để mang lại vẻ ngoài tàn nhẫn và thô bạo của Big Knife.

Dù làm việc chăm chỉ nhưng Believer 2 vẫn nhận được nhiều phản hồi trái chiều, thậm chí có người còn cho rằng nhân vật này không phù hợp với cô.  

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...