Han Ji Hye và Lee Sang Woo xác nhận tái hợp trong phim cuối tuần mới

| 3K|cobekiquac_92
Drama cuối tuần sắp tới của đài MBC Vườn Vàng (tạm dịch) đã xác nhận Han Ji Hye, Lee Sang Woo, Oh Ji EunLee Tae Sung sẽ đóng vai chính. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn bí ẩn kể câu chuyện về Eun Dong Joo (do Han Ji Hye thủ vai) cố gắng sống hết mình.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557824484.ed73389c2c2bf04b5062a14c273b4100.jpg

Vườn Vàng là dự án hợp tác giữa đạo diễn Lee Dae Young và biên kịch Park Hyun Joo. Sự kết hợp này rất được mong đợi vì tác phẩm Hoa Vương họ từng hợp tác đã từng rất thành công cách đây 4 năm.

Nhân vật Eun Dong Joo của Han Ji Hye bị bỏ rơi tại một trại trẻ mồ côi khi mới 6 tuổi. Cô không nhớ bất cứ điều gì ngoài tên của mình và cứ thế lớn lên rất vui vẻ và kiên nhẫn với cuộc sống của mình mặc dù gặp nhiều khó khăn. Với sự thành công của Han Ji Hye trong Người Vợ Dũng Cảm, Làm Vợ Anh Nhé, và nhiều tác phẩm khác, bộ phim rất được kỳ vọng sẽ thành công trong dự án tiếp theo và mang về rating cao.

Lee Sang Woo sẽ đóng vai Cha Pil Seung, một người đàn ông luôn tỏ ra lạnh lùng khi yêu. Cha Pil Seung, cháu trai của một người phụ nữ giàu có, là một thám tử có tỷ lệ bắt giữ rất cao. Mặc dù được phái nữ yêu thích nhờ vẻ ngoài đẹp trai nhưng anh ta không dễ bị quyến rũ vì những vết thương do mất bố mẹ khi còn trẻ. Lần đầu tiên đóng vai thám tử, sẽ rất thú vị khi xem Lee Sang Woo phân biệt nhân vật này như thế nào với các vai diễn trước đây như trong Làm Vợ Anh Nhé hay Chạm Vào Tim Em.

Khán giả rất mong chờ chemistry giữa Han Ji HyeLee Sang Woo kể từ bộ phim Làm Vợ Anh Nhé hai người từng hợp tác trước đây.

Mặt khác, Oh Ji Eun sẽ đóng vai Sa Bi Na, một người nổi tiếng trên mạng xã hội đầy tham vọng, luôn tìm mọi cách lấy đi cuộc sống của Eun Dong Joo. Trước đây Oh Ji Eun từng đóng vai chính trong Người Mẹ Không Tên.

Lee Tae Sung sẽ đóng vai Choi Joon Gi, người đàn ông sở hữu mọi thứ trừ tình yêu. Mặc dù có nền tảng giàu có nhưng trái tim anh luôn cảm thấy trống rỗng, vì anh là một người đàn ông có trái tim thuần khiết, khao khát một gia đình hạnh phúc của riêng mình. Khi yêu Sa Bi Na đầy tham vọng, cuộc sống của anh trở nên hỗn độn. Vườn Vàng sẽ là dự án trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Tae Sung, sau Cuộc Sống Thượng Lưu và Quý Cô Hammurabi.

Bộ phim sẽ sẽ lên sóng sau khi drama Dị Mộng kết thúc.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...