Hàn Quốc sắp sửa công khai khuôn mặt nghi phạm trong vụ giết người hàng loạt rùng rợn ở Hwaseong

| 2K|Nh0kBj
Chương trình Rumor Has It của đài MBC phát sóng tối ngày 25 tháng 9 sẽ tiết lộ vụ án giết người hàng loạt Hwaseong được tái hiện trong movie Hồi ức kẻ sát nhân, và lần đầu tiên công khai khuôn mặt của nghi phạm Lee trong chương trình.

//static.kites.vn/upload//2019/39/1569315100.9f5509b1fcae9ef8a6d2c1fd3b09a34b.jpg

Tháng 7 năm 1991, Lee quen và kết hôn với một người phụ nữ làm cùng cơ quan, sau đó chuyển từ Hwaseong đến Jeongju sinh sống. Vào một ngày nọ ba năm sau, Lee dụ em gái của vợ đến nhà mình để cưỡng hiếp và sát hại, sau đó vứt xác. Được biết, đến nay hàng xóm sống chung tòa nhà với Lee vẫn chưa thể quên được ánh mắt khiến người ta khiếp sợ của hắn.

Lee đã sống ở Hwaseong hơn 30 năm. Điều khiến người khác kinh ngạc là vụ án Hwaseong trong movie Hồi ức kẻ sát nhân có 6 vụ án xảy ra cách nhà Lee trong vòng bán kính 3km. Địa điểm của những vụ án khác cũng cách nhà Lee không xa. Nghe nói, lúc ấy còn xảy ra vụ án giết người nhưng không thành. Tổ chương trình cũng đã phỏng vấn người duy nhất may mắn sống sót này.

Khi biết nghi phạm của vụ án này là người sinh ra và lớn lên tại Hwaseong, người dân Hwaseong đều vô cùng kinh ngạc. Đặc biệt là bạn học của Lee đều cho biết: "Ông ấy là người rất lương thiện, không phải là kẻ giết người đâu."

Tổ chương trình còn phỏng vấn mẹ của Lee. Mẹ Lee cho rằng Lee không thể phạm tội giết người hàng loạt được, đồng thời cho biết trước đây ông ta sát hại em vợ cũng là sự cố ngẫu nhiên vì có ác cảm với vợ mình.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...