Han So Hee bị bạn học cùng lớp tố "coi thường" người khác, có hành vi hống hách

| 879|hai2an
Mới đây, một cư dân mạng giấu tên tự nhận mình là bạn cùng lớp của Han So Hee và đăng tải thông tin tiết lộ về nữ diễn viên trên một cộng đồng mạng.

Cư dân mạng cho biết: “Tôi là nhân viên văn phòng của một công ty nhỏ và tôi không quan tâm nhiều đến người nổi tiếng. Tôi là bạn cùng lớp của A, một người nổi tiếng đang được nhắc đến rất nhiều dạo gần đây. Tôi bị A đối xử tệ bạc với tôi theo cảm xúc của cô ấy”, nói thêm “Khi tôi khen ngoại hình của A, cô ấy đã cười nhạo tôi và chế nhạo gò má cao của tôi. A luôn mang theo những chiếc túi xách của các thương hiệu xa xỉ như Burberry hay Chanel và mặc áo sơ mi của chính mình thay vì đồng phục học sinh”.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712129005.975806bcb61138ce1a6388c34c05260a.jpg


Người này nói tiếp: “A không tôn trọng giáo viên cũng như không tuân theo nội quy trong lớp. Cô ấy đã làm giáo viên khóc khi chúng tôi chuyển lớp và ngủ trên nóc tủ trong giờ học mỹ thuật. “Tôi sẽ không bao giờ quên vẻ mặt của A khi xúc phạm tôi và khuôn mặt tươi cười của cô ấy khi tôi xấu hổ. Tôi nhớ từng lời chửi bới mà A nói và là một trong những người tẩy chay A kể từ khi cô ấy mới xuất hiện trên truyền thông. Thời gian trôi qua, tôi không còn đủ thời gian để quan tâm đến điều đó nhưng tôi hy vọng điều này ít nhất sẽ giúp mọi người biết được con người thật của cô ấy”.

Trên thực tế, người này không tiết lộ tên Han So Hee nhưng bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đoán ra danh tính của nữ diễn viên dựa trên mô tả: “Cô ấy đã đăng tải bức ảnh một con chó cầm dao”.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712129005.5ad6cef3f8591cd0a4a6031341e14cfc.jpg

Tiết lộ này đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội ngay sau khi nó được đăng tải. Tuy nhiên, một số netizen nghi ngờ độ tin cậy của người bài đăng này vì không cung cấp bất kỳ hình ảnh hay bằng chứng nào chứng minh họ là bạn học cũ của Han So Hee.

Trong khi đó, một số người tìm thấy bình luận chỉ trích Lee So Hee (tên thật của Han So-hee) trên một cộng đồng trực tuyến vào năm 2021 và nghi ngờ rằng đó là của cùng một người. Bình luận sau đó cho biết: “Thật xấu hổ và kinh tởm. Con khốn đó từng bắt nạt và thiếu tôn trọng giáo viên hồi cấp hai nhưng giờ lại giả vờ là một người dễ thương và tử tế ở nơi công cộng vì cô ấy là một diễn viên? Tôi ghét tất cả những người nổi tiếng vì cô ấy, và Lee So Hee à, tôi không hiểu nhận xét của bạn về khoản nợ của cha mẹ… Không phải bạn luôn mang những món đồ xa xỉ đến trường sao? Trước đây tôi rất thân với bạn, nhưng giờ tôi ghét bạn”.

Hiện công ty quản lý của Han So Hee chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về việc tiết lộ ẩn danh này.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...