Han So Hee bị một youtuber nghi ngờ nói dối việc du học Pháp, Knet lên tiếng bênh vực

| 979|Doccocaubai
Han So Hee lại một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán sau lùm xùm tình ái với Ryu Jun Yeol.

Cư dân mạng hiện đang bày tỏ sự nghi ngờ trước tuyên bố của Han So Hee rằng cô đã được nhận vào một trường đại học nghệ thuật ở Pháp nhưng quyết định không đăng ký vì khó khăn về tài chính khiến cô không đủ khả năng chi trả khoản đặt cọc cần thiết cho một học kỳ.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711163418.c6c81fefb8e0e5af5423aa751e01ef53.jpg


Hai tháng trước, Han So Hee đã xuất hiện trên kênh YouTube của Nah Yung Suk cùng với Park Seo Jun để quảng bá cho bộ phim mới "Gyeongseong Creature". Trong cuộc phỏng vấn, Han So Hee đã tiết lộ về quá khứ của mình và cách cô gia nhập làng giải trí.

Cô giải thích rằng mình bước chân vào làng giải trí ở tuổi 25 và trước khi ra mắt, cô dự định sẽ sang Pháp du học. Cô thổ lộ: "Tôi cũng đã đỗ vào trường (nghệ thuật) nhưng không thể vào được. Tôi đã vào một trường ở Pháp. Nhưng tôi phải có 60 triệu won (~44.645 USD) trong tài khoản ngân hàng để xin thị thực. Nhưng lúc đó tôi không có 60 triệu won”.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711163417.91575a77fbb3c5a34c016ab3cee4f858.jpg


Cô chia sẻ thêm: "Chính sách này là do có rất nhiều người nhập cư bất hợp pháp." Nhà sản xuất Na giải thích: “Vì vậy, khi đi du học, bạn phải nộp bằng chứng về số dư tài khoản ngân hàng của mình để đảm bảo rằng bạn có đủ tiền đóng học phí".

Han So Hee giải thích thêm rằng lúc đó cô không có tiền và quyết định đóng quảng cáo truyền hình cho bánh quy giòn RITZ để kiếm tiền đóng học phí. Cô cho biết đó là cách cô bước chân vào ngành quảng cáo với tư cách là một người mẫu và nhận ra rằng mình có thể kiếm được rất nhiều tiền khi nhận được 20 triệu won (15.000 USD) cho một quảng cáo.


Tuy nhiên, một YouTuber đã đặt ra câu hỏi và giải thích rằng quá trình được nhận vào một trường học ở Pháp và nhận visa khác với những gì Han So Hee tuyên bố.

YouTuber giải thích: "Han So Hee nói rằng cô ấy dự định đi du học trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 tuổi - khoảng từ năm 2014 đến năm 2019. Ở Pháp, việc bạn học trường nào không quan trọng vào, dù đó là trường nghệ thuật hay trường tư thục thuộc bất kỳ chuyên ngành nào. Bạn chỉ cần chứng minh rằng mình có 9,6 triệu won (7.142,49 USD) để không gặp vấn đề gì khi nhận visa du học. Tất cả đều được đánh dấu trên trang web chính thức của trường đại sứ quán Hàn Quốc tại Pháp".

//static.kites.vn/upload//2024/12/1711163444.bb3593314a84495305ed89d63b491419.jpg

Trong video, anh cũng giải thích về quá trình tiếp nhận các trường học ở Pháp làm dấy lên nghi ngờ về những tuyên bố của Han So Hee. YouTuber này tuyên bố rằng anh dự định sẽ báo cáo sự việc này cho một chương trình điều tra để xem xét kỹ hơn những tuyên bố của Han So Hee.

Tuy nhiên, rất nhiều netizen đã bày tỏ ý kiến và cho rằng youtuber này đã đi quá sâu khi đào bới quá khứ của người khác.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận: "Không có bằng chứng nào cho thấy cô ấy nói dối về việc này. Tại sao mọi người lại phải đi xa đến thế? Đây là một cách quấy rối ai đó thật rùng rợn", "Bây giờ tất cả những gì mọi người nghĩ đến là làm thế nào để chỉ trích Han So Hee. Tại sao mọi người lại trở nên như vậy, tôi nghĩ rất nhiều người chỉ ghen tị với cô ấy thôi", "Nhưng khi cô ấy nói rằng cô ấy cần 60 triệu won để có được thị thực, mọi người đã nghi ngờ tuyên bố của cô ấy. Vì vậy, đây không phải là lần đầu tiên", "Tại sao, mọi người có khắt khe với Han So Hee thế không?", "Nếu Han So Hee thực sự được nhận vào một trường học ở Pháp, cô ấy đã xuất hiện trên các chương trình như 'Problematic Men' và nói tiếng Pháp. Nói tiếng Pháp thì rất quyến rũ nhưng cô ấy lại không dùng nó để quảng bá bản thân?", "Mọi người chỉ ghen tị với Han So Hee xinh đẹp của chúng ta mà thôi", "Bây giờ người nổi tiếng phải chứng minh rằng họ đã được nhận vào trường ngay cả khi họ không nhập học?" và "Thành thật mà nói, để chuẩn bị đi du học nghệ thuật cần rất nhiều tiền. Ngoài ra, bạn phải thông thạo tiếng Pháp (để đi học ở Pháp)".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...