Han So Hee “cưng xỉu” trong ảnh say xỉn tới mức ngủ giữa đường, tự hứa không bao giờ uống thêm lần nữa

| 1K|Doccocaubai
Một khía cạnh khác trong cuộc sống cá nhân của Han So Hee đã thu hút những phản ứng tích cực.

Cụ thể mới đây trên trang Instagram cá nhân, Han So Hee vừa chia sẻ bài viết mới nhất trong đó kèm theo những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vui chơi vui vẻ trong dịp Tết nguyên đán.

https://static.kites.vn/upload/2023/04/e90f7acae41d10fbe099afddcf1f8538.jpeg

Cũng như bao người khác, nữ diễn viên được thấy cùng anh chị em trong gia đình chơi các trò chơi ngày tết, ngoài ra còn dùng bữa và uống bia cùng nhau. Đặc biệt hình ảnh say mèm kèm theo lời thú nhận sẽ “không bao giờ nhậu nữa” của cô nàng cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý vì quá đáng yêu. Cụ thể trong hình ảnh được đăng tải, mỹ nhân Danh Tính được thấy say rượu đến mức nằm ngay trên lề đường ngủ thiếp đi, dáng vẻ trông vừa buồn cười nhưng cũng rất chân thật và dễ thương.

https://static.kites.vn/upload/2023/04/d40557e150fab49b215c8028d879a626.png

Chắc hẳn mỗi dịp Tết đến cũng có không ít người cũng từng trải nghiệm cảm giác say xỉn như Han So Hee. Khác với hình ảnh hào nhoáng thường thấy trên màn ảnh hay tại các sự kiện, nữ diễn viên nhận mưa lời khen khi không ngại chia sẻ hình ảnh rất đỗi chân thật trong cuộc sống hàng ngày của mình. Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng dành cho cô nàng có thể kể đến như “Chị có thể tiếp tục uống thêm lần nữa đó”, “Công nhận cô ấy dễ thương thật”, “Tôi thích tính cách chân thật của Han So Hee”, “Năm mới vui vẻ vẻ nhé, chắc hẳn em ấy đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình”…

https://static.kites.vn/upload/2023/04/968fa6dd3857b8aab3b5e05b077994aa.jpg

Trong khi đó sắp tới, Han So Hee sẽ sớm trở lại màn ảnh trong bộ phim gốc mới của Netflix mang tên Gyeongseong Creature, đóng cùng nam chính là Park Seo Joon. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...