Han So Hee lần đầu hé lộ lý do từ bỏ ước mơ du học để làm diễn viên và tranh cãi xăm hình nổi loạn thời predebut

| 829|cobekiquac_92
Han So Hee hé lộ lý do từ bỏ việc du học và dấn thân vào nghiệp diễn.

Ngày 13/1, Park Seo Joon và Han So Hee xuất hiện với tư cách khách mời trên kênh YouTube của PD Nah Yung Suk. Nữ diễn viên tiết lộ lý do bất ngờ khiến cô chọn diễn xuất thay vì học tập tại Paris.

Han So Hee cho biết: “Để có được visa du học tại Paris, tôi phải chứng minh mình có 60 triệu KRW trong tài khoản. Chính sách này được đưa ra để ngăn chặn những người nhập cư bất hợp pháp. Dù sao thì tôi cũng không có nhiều tiền như vậy. Tôi bắt đầu làm việc bán thời gian. Khi làm 12 tiếng trong một quán rượu, tôi được trả 1,8 triệu KRW. Nhưng khi làm người mẫu trong 2 giờ, tôi được trả 3 triệu KRW.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705389925.669a1a9aeb57653cee2a2262d372c4c7.jpg

Vì vậy tôi tiếp tục làm người mẫu cho Musinsa. Sau đó, tôi được mời đóng một quảng cáo truyền hình cho bánh quy giòn Ritz và nhận ngay 20 triệu KRW vào tài khoản sau khi quay quảng cáo. Lúc đó tôi không có công ty quản lý nên toàn bộ số tiền đều là của tôi sau khi nộp thuế. Tôi cảm thấy ổn với mức thu nhập đó và dự định sẽ quay thêm ba quảng cáo nữa rồi đi du học ở Paris.”

Cô ấy tiếp tục, “Nhưng cuối cùng tôi đã chọn gắn bó với diễn xuất. Sau khi xem quảng cáo, Giám đốc điều hành của công ty chúng tôi đã đề nghị tôi ra mắt với tư cách diễn viên.”

Han So Hee cũng vừa có cuộc phỏng vấn với WikiTree tại quán cà phê ở Samcheong-dong, Jongno-gu, Seoul vào chiều ngày 15/1 để nói về loạt phim Netflix mới nhất “Gyeongseong Creature”.


Trong cuộc phỏng vấn, người đẹp kể: “Tôi đã xóa hình xăm và bắt đầu diễn xuất. Tôi từng không muốn xóa nó đi vì tôi cũng có cuộc sống riêng. Và tôi đã xăm hình vì tiền.”

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705389925.52b3aeef749ef01ce07d2ac50ff87f90.jpg

Han So Hee nổi lên nhờ vai “tiểu tam” trong “Thế giới hôn nhân”, sau đó vướng tranh cãi vì lộ nhiều hình xăm táo bạo trên cơ thể. Cô cho biết đã xóa hình xăm khi bắt đầu làm diễn viên và nói rằng đó là bước khởi đầu cho cuộc sống thứ hai của cô ấy.

“Bản thân việc bắt đầu hành động đã là một sự can đảm lớn lao. Tôi vốn là tay ngang, không theo học chuyên ngành diễn xuất nên nếu không thể làm tốt, tôi có thể làm lãng phí công sức của những người đã cố gắng hết mình cho vị trí này.”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...