Han So Hee nhận mưa chỉ trích vì gây tranh cãi về lịch sử Hàn – Nhật để quảng bá bom tấn đóng cùng Park Seo Joon

| 1K|Doccocaubai
Giáo sư kiêm nhà hoạt động xã hội Seo Kyoung Duk đã chia sẻ loạt hiểu biết sau khi nhìn thấy Han So Hee chị chỉ trích khắp mạng xã hội vì vài đăng về Ahn Jung Geun.

Cụ thể vào ngày 27/12, Seo Kyoung Duk trong một cuộc phỏng vấn đã chia sẻ: “Han So Hee gần đây đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng Nhật Bản sau khi đăng một bức ảnh của Ahn Jung Geun." Cụ thể trước đây vào ngày 24/12, nữ diễn viên đã đăng thông điệp có nội dung chống lại những quái vật được sinh ra từ các thí nghiệm biến con người thành công cụ chiến đấu nhằm tuyên truyền bộ phim mới. “Chúng ta chỉ có thể mạnh mẽ nếu chúng ta ôm lấy nhau bằng tình yêu”, Han So Hee chia sẻ đính kèm poster bộ phim Sinh Vật Gyeongseong cũng như hình ảnh của nhà lãnh đạo Ahn Jung Geun.

https://static.kites.vn/upload/2023/52/163f7a7ee648f95c01c0049e3623456f.jpeg

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, bộ phận lớn cư dân mạng Nhật Bản đã bày tỏ sự bất bình bằng cách để lại những bình luận như "Tôi từng là một người hâm mộ, nhưng tôi không bao giờ mong cô đăng một bức ảnh mà không xem xét cảm xúc của người Nhật", "Ý cô ta là đang muốn thể hiện chống lại Nhật Bản đó”, “Là một fan tôi thấy đáng buồn khi cô ấy đang như vậy”.

Chia sẻ về vấn đề trên, giáo sư Seo Kyoung Duk cho biết: "Phản ứng phi lý của cư dân mạng Nhật Bản đối với Han So Hee cũng như các bình luận khủng bố tinh thần nữ diễn viên có thể hiểu là do học phải nền giáo dục lịch sử sai trái”. Theo đó, Seo Kyoung Duk khẳng định sự việc đang xảy ra chính là hậu quả của việc chính phủ Nhật Bản không thực hiện giáo dục lịch sử chính xác cho người dân.


https://static.kites.vn/upload/2023/52/5245e779b3d7e3cb3db9ced52ac9f735.jpg

Mặt khác, Seo Kyoung Duk cũng bày tỏ mối quan tâm về mối quan hệ xấu đi giữa Hàn với Nhật Bản và Trung Quốc, nhấn mạnh sự cần thiết phải tích cực hơn quảng bá toàn cầu bằng cách sử dụng nội dung của Hàn Quốc để chống lại những sự hiểu biết sai lệch về lịch sử trong tương lai. "Có vẻ như họ đang sợ hãi việc các bộ phim K-Drama và K-Movie của Hàn sẽ thu hút sự chú ý toàn cầu, họ dường như sợ rằng những sai lầm lịch sử của họ sẽ bị thế giới biết đến.", giáo sư chia sẻ.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...