Han So Hee tiếp tục dậy sóng mạng xã hội khi đăng bài giải thích về mối quan hệ với Ryu Jun Yeol

| 3K|Doccocaubai
Sáng ngày 29 tháng 3, Han So Hee tiếp tục dậy sóng mạng xã hội khi đăng bài giải thích về mối tình "transit love" với Ryu Jun Yeol.

Cô viết: "Tôi có được ngày hôm nay là vì tôi đang theo đuổi hạnh phúc của mình. Ngày ấy, nếu gặp gỡ mọi người, tôi rất dễ lãng phí thời gian của nhau vì quá quan tâm đến 'giá trị bề ngoài' hay 'giá trị hình ảnh' và trước khi tôi kịp nhận ra thì tôi đã đến cái tuổi không còn có thể gọi là 'trẻ', tôi đã bước sang tuổi ba mươi, và khi đang tìm kiếm con đường cho mình thì tôi đã gặp anh ấy. Cụ thể hơn, chúng tôi gặp nhau đúng vào tháng 11 năm 2023 tại một triển lãm ảnh. (Đó là cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi. Những bình luận cho rằng chúng tôi đã biết nhau trước đó, tôi sẽ bỏ qua chúng. Tôi chưa bao giờ gặp anh ấy ở bất kỳ dịp công cộng hay riêng tư nào trước cuộc gặp gỡ đó, và chúng tôi cũng không có bất kỳ chuyện mờ ám nào. Con gấu được mua vào năm 2021 thông qua quà tặng Kakao Talk.)

Cô tiếp tục: "Điều quan trọng cần nói ở đây là tôi hoàn toàn không có ý định tiếp cận người này với ý nghĩ thiếu tôn trọng khoảng thời gian anh dành cho người yêu cũ. Sự thật là họ đã chia tay vào năm ngoái. Việc họ tạm biệt nhau lần cuối đồng thời chúc nhau sức khỏe và hạnh phúc là điều hoàn toàn đúng. (Tôi không có ý tiết lộ những chi tiết như vậy trong mối quan hệ riêng tư của họ vì bất kỳ lý do nào khác ngoài việc chứng minh rằng đó không phải là 'mối quan hệ transit love').

Khi chuyện hẹn hò nổ ra, nữ diễn viên cũng cảm thấy thất vọng vì một trong các bên liên quan đã giữ im lặng. Cô nói: "Điều đó có nghĩa là chắc chắn sẽ có những lo ngại rằng tôi có thể bị lừa bởi một lời nói dối và viết điều gì đó mang tính suy đoán rằng đó là transit love. Vì vậy, tôi muốn cho các bạn biết rằng tôi viết bài này dựa trên sự thật chính xác từ cả hai công ty, bất kể cảm xúc của tôi như thế nào".

Cô tiếp tục: "Điều tôi không hiểu là có gì buồn cười khi người yêu cũ của cô ấy có bạn gái mới. Tại sao cô ấy lại viết một tin nhắn không nhằm mục đích khơi lại mối quan hệ của họ, nghe như chứa đựng cảm giác hối hận, và cùng với đó, gắn danh hiệu 'transit love' này với một mối quan hệ bình thường xảy ra 4 tháng sau khi họ chia tay? Tôi không muốn bị thương hại. Tôi không viết bài này mong đợi một lời xin lỗi cho tất cả những suy đoán và bình luận ác ý xuất hiện chỉ vì cụm từ đó, tôi chỉ đơn giản là tò mò".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711673810.f0101f4efd33452905fb38d6c6b89f6a.jpg

Nữ diễn viên cũng gửi lời tới các antifan, những người chỉ trích cô suốt thời gian qua, cô viết: "Hãy chỉ trích khi bạn có bằng chứng chính xác. Hơn nữa, nhìn thấy mọi người chửi rủa tôi và bình luận về những vấn đề hoàn toàn không liên quan đến vấn đề hiện tại, chẳng hạn như nói xấu gia đình tôi, quá trình trưởng thành của tôi, ngoại hình của tôi và những người khác, tôi đang xử lý rất nhiều về cách thức mọi việc ngày nay. Các bạn đăng bài mà không kiểm điểm lại bản thân mình. Đối với những người chỉ trích tôi, tôi cũng không muốn lịch sự".

Tôi đã xin lỗi rồi. Vì không thể liên lạc với cô ấy nên không biết cô ấy có thấy lời xin lỗi của tôi hay không nhưng tôi mong cô ấy sẽ không lo lắng. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ tiền bối vì hành động bất cẩn của mình. Ngay cả khi thời gian có trôi qua, tôi vẫn sẽ luôn là kiểu người xin lỗi vì lỗi lầm của mình.

Cuối bài đăng, cô gửi xin lỗi tất cả những người đã bị tổn hại bởi vấn đề này. Tuy nhiên, bài đăng đã bị cô xóa chỉ sau 10 phút đăng tải.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711673810.29764bc5058b9db159a1eeecef6f244c.jpg

Khi vụ việc hẹn hò với Ryu Jun Yeol chỉ mới khởi đầu ở mức độ nghi vấn, Han So Hee đã có hành động đáp trả bằng cách đăng tải story thẳng thắn phủ nhận mối quan hệ với Ryu Jun Yeol.

Nhưng chỉ sau chưa đầy một ngày, cô lại bất ngờ đăng tải tâm thư dài, thừa nhận là mình đang yêu. Đồng thời gửi lời xin lỗi đến Lee Hyeri vì đã "mất hết lý trí và hành xử thiếu suy nghĩ".

[CẬP NHẬT] Sau bài đăng mới nhất của nữ diễn viên Han So Hee, phía công ty của cô cũng đã lên tiếng: "Chúng tôi không có gì để nói, chúng tôi xin lỗi".

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...