Han Ye Seul làm video đáp trả mọi tin đồn: tiết lộ về bạn trai cũ từng là tài phiệt, Teddy và giải quyết dứt điểm vụ "Burning Sun"

| 13K|lebogia
Vào ngày 9 tháng 6, nữ diễn viên Han Ye Seul đã chia sẻ một video hoàn toàn mới thông qua kênh YouTube với tựa đề "Hãy để tôi nói với bạn mọi điều".

Trong video này, Han Ye Seul đã giải quyết từng "tin đồn" có liên quan đến mình, nữ diễn viên đã tự mình xem kỹ video cáo buộc của kênh youtube "Garo Sero Institute" và ghi chép đầy đủ các ghi chú để trả lời từng khía cạnh một cách rõ ràng. Cô nói: "Thực sự, tôi cảm thấy như tất cả sức nặng đang bay khỏi đôi vai của mình ngay bây giờ khi tôi có thể làm rõ mọi thứ."

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623205599.ba19b0c7ef8ab0823ee67d6b5f8f3b45.png

Đầu tiên, Han Ye Seul lạnh lùng thừa nhận rằng "bạn trai cũ tài phiệt" mà cô hẹn hò thực chất là phó chủ tịch của một công ty tên là DY Holdings tên là Won Jin. Han Ye Seul nói: "Won Jin oppa, em thực sự xin lỗi vì lần đầu tiên em công khai tên tuổi của anh như thế này. Nhưng có điều em cần phải làm rõ, mong anh thông cảm".

Tiếp đó, Han Ye Seul cũng lạnh lùng trả lời "có" trước những cáo buộc rằng cô đã nhận siêu xe Ferrari sang trọng từ bạn trai cũ. Cô nói thêm: "Có chuyện gì không ổn khi bạn trai tặng bạn gái một chiếc ô tô? Đúng vậy, tôi cũng đã từng khoe khoang về điều đó. Tại sao tôi lại không khoe về món quà mà bạn trai đã tặng cho mình?"

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623205591.179c51c57cc115eeeca587ae76f4562e.png

Thứ ba, Han Ye Seul trả lời "không" trước những cáo buộc rằng bạn trai cũ của cô cũng đã trả tiền để tu sửa nội thất căn nhà của cô. Nữ diễn viên cho rằng "Garo Sero Institute" đã viết một cuốn tiểu thuyết hư cấu và trả lời: "Họ nói rằng hồi đó Won Jin oppa bắt đầu tìm một người phụ nữ khác, một nữ diễn viên nổi tiếng hơn Han Ye Seul, bởi vì tôi chống lại điều đó nên tôi đã đến Hoa Kỳ. Đây hoàn toàn là hư cấu".

Hơn nữa, Han Ye Seul bức xúc bày tỏ rằng cô ấy đã bị xúc phạm như thế nào trước cách mà các phóng viên của "Garo Sero Institute" chế giễu cô.

Thứ tư, Han Ye Seul cũng chia sẻ về bạn trai cũ - nhà sản xuất Teddy: "Tôi thực sự yêu anh ấy. Nhưng thành thật mà nói, nếu một phụ nữ và một người đàn ông hẹn hò, họ cũng có thể chia tay. Đó là điều tự nhiên. Tại sao mọi người luôn cố gắng tìm một số loại 'vấn đề' đằng sau nó nhỉ". Ngoài ra, trước những cáo buộc rằng Han Ye Seul đã tát Jennie của BLACKPINK, Han Ye Seul kiên quyết đáp trả: "Điều đó hoàn toàn không đúng. Xin nhắc lại, tôi chưa từng gặp cô ấy trước đây".


Một lần nữa, Han Ye Seul công khai lên tiếng trước những bình luận chế giễu mà các phóng viên của kênh youtube "Garo Sero Institute" đưa ra: "Họ nói rằng vì tôi đã bị quá nhiều người đàn ông xô ngã và đá vào lề đường, vì vậy tôi không đủ tốt để kết hôn với một gia đình tài phiệt, cuối cùng tôi đã chọn bạn trai hiện tại của mình để 'nuôi', và họ liên tục nói những điều này một cách đùa cợt. Tôi cảm thấy bị xúc phạm bởi những bình luận này".

Cuối cùng, về những cáo buộc có liên quan đến bê bối "Burning Sun", Han Ye Seul nhận xét: "Tôi chỉ đến club 'Burning Sun' một lần trong đời. Tôi đã đi vào ngày Halloween với bạn bè và đồng nghiệp của mình . Tôi không có 'phòng riêng' ở đó. Tôi muốn vui vẻ tại một chiếc bàn ngoài hành lang. Tôi không sử dụng ma túy ở đó. Tôi ngồi ở một chiếc bàn ngay cạnh quầy DJ. Tôi có bị điên không mà lại đi hút ma túy trước mặt tất cả những người đó?".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...