Han Ye Seul trải lòng bị tẩy chay lúc mới ra mắt, khẳng định sẽ có mối tình bền chặt bên bạn trai nhỏ tuổi

| 453|Doccocaubai
Mới đây ngày 14/1, Han Ye Seul vừa tham gia làm khách mời cho cuộc phỏng vấn cùng kênh Youtube “Psick Univ”. Xuyên suốt cuộc trò chuyện, nữ diễn viên đã có dịp chia sẻ về cuộc sống hiện tại, đồng thời thú nhận từng bị đồng nghiệp tẩy chay thuở mới ra mắt.

https://static.kites.vn/upload/2024/03/3ae34d39c9099ba39150895ec1f0be15.png

Cụ thể khi kể về bạn trai nhỏ tuổi hơn của mình, Han Ye Seul chia sẻ: “Chúng tôi thường bay qua bay lại vì ba mẹ chúng tôi ở Mỹ. Bạn trai tôi thực sự thích LA. Anh ấy thích chơi golf và anh ấy yêu mọi thứ về LA”. Hồi tưởng về những ngày học cấp ba ở Mỹ, cô nàng nói thêm: “Tôi thuộc tuýp học sinh nổi loạn. Tôi thực sự ghét trường học. Ngoài ra tôi đã quen bạn trai đầu tiên vào năm thứ hai khi học trung học”.

Khi được hỏi về bạn trai của mình, Han Ye Seul chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ bên nhau lâu dài. Chúng tôi đã biết nhau trong 5 năm và chính thức hẹn hò trong 4 năm”. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình đó là những chàng trai không có thói quen thích uống rượu.

https://static.kites.vn/upload/2024/03/210e9b89d19d7ea015d1311876e369f0.png

Hồi tưởng về những ngày đầu tiên khi mới đến Hàn Quốc, Han Ye Seul thổ lộ: “Khi ấy tôi có định kiến mạnh mẽ và mọi người cũng không thích tôi. Đó là một nền văn hóa bảo thủ nơi những người trẻ tuổi khỏ có cơ hội thể hiện bản thân. Vào thời điểm đó, tôi đã nhận rất nhiều sự ghét bỏ”. Đặc biệt chia sẻ về những ngày còn là tân bình, nữ diễn viên cho biết: “Lần đầu tiên tôi đến Hàn Quốc là vì cuộc thi Super Model, nhưng tôi luôn bị tẩy chay. Tôi nghĩ rằng đó là vì tôi trông rất tham vọng. Đó là khoảng thời gian khó khăn vì những cô gái khác đều không thích tôi. Khi tôi làm việc ở Hàn Quốc, bạn bè ở Mỹ luôn hỏi tôi rằng tôi sống bên đây thế nào”.

https://static.kites.vn/upload/2024/03/9740199eed211f5ae0b65eaf66deee67.jpg

Cuối cùng khi nói về con đường trở thành người nổi tiếng, Han Ye Seul thổ lộ: “Tôi vốn không có kế hoạch và cũng không muốn thành người nổi tiếng. Tôi cảm thấy xấu hổ khi đứng trước máy ảnh. Tôi nghĩ rằng tôi là một nữ diễn viên không có tài năng. Bộ phim sitcom Nonstop đã đánh dấu sự ra mắt của tôi. Thông qua bộ phim ấy, tôi trở nên nổi tiếng và tôi nghĩ rằng tôi đã trở thành một nữ diễn viên bằng cách tham gia nhiều tác phẩm khác nhau.”

Bài viết theo Kbizoom



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...