“Hạnh Phúc Đến Vạn Gia” gây tranh cãi vì dùng độ hot của Triệu Lệ Dĩnh để làm nổi bật nữ phụ Trương Khả Doanh

| 1K|Doccocaubai
Song song với việc nhận được nhiều lời khen ngợi, bộ phim truyền hình Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính cũng đang nhận về ý kiến trái chiều.

Cụ thể mới trên trang Weibo của biên kịch chấp bút cho Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự bất bình vì cho rằng nhân vật Hà Hạnh Vận (Trương Khả Doanh thủ vai) – em gái của nữ chính Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh đóng) có quá nhiều phân cảnh, làm dấy lên nghi vẫn được thêm đất diễn, ké độ hot của Triệu Lệ Dĩnh để nâng Trương Khả Doanh lên.

https://static.kites.vn/upload/2022/27/d7bcffaa58e1771e78b259fbbde5ffc3.jpg

Phản hồi lại ý kiến từ cư dân mạng, biên kịch Triệu Đông Linh đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc thêm đất diễn, đồng thời giải thích thêm rằng trong giai đoạn đầu, hai chị em Hạnh Phúc và Hạnh Vận vì sống tách nhau và phát triển riêng biệt, hơn nữa phía Hạnh Vận lại vừa ra xã hội tìm việc làm nên nên mới có nhiều diễn biến như vậy. Ngoài ra, đoàn phim cũng đã cố gắng giảm tải những phân đoạn Hạnh Vận quá nổi bật.

https://static.kites.vn/upload/2022/27/8d3ebd10afd6c3ade904fa1cecb76894.png

Trong khi đó Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là dự án truyền hình được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh Thu Cúc Đi Kiện của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Nội dung kể về quá trình trưởng thành của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái sống ở miền thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang nhưng lại có một cuộc hôn nhân không mấy êm ấm khithường xuyên bị mẹ chồng ức hiếp, hành hạ để rồi không nhẫn nhịn được mà phải quyết định ly hôn. Giữa xã hội phong kiến vẫn còn cổ hủ, Hạnh Phúc vì chuyện ly hôn mà bị người đời đám tiếu, từ đó quyết định từ bỏ cuộc sống thôn quê để lên thành thị làm lại cuộc đời.


https://static.kites.vn/upload/2022/27/49a8c0b3695fc3e1bbfb2d8af70b5fa5.jpg

Trải qua gian nan, Hạnh Phúc không ngừng nỗ lực để thích nghi với cuộc sống chốn thành thị, cô làm đủ mọi công việc, từ lao công cho khách sạn, lễ tân, nhân viên làm việc bán thời gian cho đến nhân viên văn phòng. Dù vất vả đến mấy, Hạnh Phúc cũng không bỏ cuộc, không chịu thua cũng không thỏa hiệp, cô trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức mới, ngay thẳng, chính trực đối đầu với cuộc sống. Trong quá trình đó, Hạnh Phúc còn may mắn gặp được luật sư Quan Đào (La Tấn), người đã giúp đỡ rất nhiều để cô có thể trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Từ một cô gái thôn quê, Hạnh Phúc giờ đây đã trở thành một bà chủ, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho người phụ nữ độc lập của thế hệ mới.

https://static.kites.vn/upload/2022/27/c71fca3e470e43b37578a12a74138a37.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...